แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ การที่จะสร้างบ้านให้ออกมาดี มีคุณภาพ ต้องวางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าจะใช้รูปแบบไหน ของ วัสดุอะไร หรือจ้างช่างคนไหนทำ เพราะการสร้างบ้านหนึ่งหลังคือโปรเจคใหญ่ ทั้งคนสร้างเองและเจ้าของที่จะมาอยู่ ดังนั้นเพื่อเป็นอีก 1 ไอเดียในการออกแบบและสร้างบ้านให้กับท่าน เราจึงได้นำเสนอแบบบ้านหลังนี้ บ้านบ้านหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1ห้องครัวใหญ่ 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียง ใช้งบในการสร้าง 870,000 บาท โดยมีพิกัดอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ และเป็นผลงานการสร้างของทีมงาน PB Home รับสร้างบ้าน  ซึ่งรายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์นที่ตกแต่งได้อย่างหลากลายสไตล์ หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ใช้ฝ้าเพดานชายคาแบบมีรูระบายอากาศ และกรุผนังใต้ชานชยคาด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีเทาอมฟ้า ส่วนผนังบ้านที่เป็นปูนใช้สีเทา ตกแต่งขอบล่างบนด้วยสีขาว บ้านหลังนี้ใช้ประตุและหน้าต่างสำเร็จรูปที่ทำจากกระจก วงกบและใบบัวสีขาวสวยเด่น และมีมิติ

โซนหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยมีม้านั่งรอบๆไว้นั่งพักผ่อน พื้นระเบียงยาวถึงบันไดขึ้นบ้านใช้กระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาลปู ซึ่งเป็นลายที่สวยมาก เมื่อมองขึ้นไปด้านบนจะเห็นไม้ระแนงสีขาวล้อมรอบระเบียงกันแสงแดดที่ส่องเข้ามา แต่ถ้าหากมองหาจุดเด่นของโซนนี้คงหนีไม่พ้นเสาต้นใหญ่ที่แต่งเพิ่มด้วยลายหินธรรมชาติ

มุมหลังบ้าน สวยและโดดเด่นด้วยขอบหน้าต่างที่เป็นสีขาวหลายมิติ ตัดกับสีผนังได้อย่างลงตัว

มุมหลังบ้านมีประตูบานไม้เพื่อเข้า-ออกได้สะดวก และเทพื้นรอบๆบ้านด้วยปูนซีเมนต์

ในบ้านใช้โทนสีเขียวตกแต่ง สีละมุนมาก ตัดฐานขอบล่างด้วยสีขาว พื้นห้องเป็นกระเบบื้องโทนสีน้ำตาล ออกแบบฝ้าด้านบนด้วยสีขาวเรียบพร้อมติดตั้งไฟเพดานไว้ พัดลมในห้องโถงจำนวน 2 เครื่อง ช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ส่วนห้องน้ำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินเหมือนกัน เน้นสีเทา ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องลายสานสีเขียวในท่อนล่าง ส่วนท่อนบนเป็นสีขาว ในห้องติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

จากที่ได้ชื่นชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1ห้องครัวใหญ่ 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียง ที่ใช้งบในการสร้าง 870,000 บาท หากท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้และอยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

Facebook: PB Homeรับสร้างบ้าน

เบอร์โทรศัพท์: 0909484524
ID line: pbhome1992