แบบบ้านทันสมัย ทรงโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน หลายๆคนคงมีแบบบ้านที่วาดฝันไว้ และกำลังทำความฝันนั้นให้เป็นจริง และเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังได้สร้างฝันของตน อาจด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง วันนี้เพจของเราจึงอยากนำเสนอแบบบ้านหลังหนึ่งเพื่อเป็นไอเดียให้กับบ้านของท่านในอนาคต เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 450,000 บาท  แต่ได้บ้านที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงิ มีพื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร เป็นผลงานของ บริษัท สุรพลกรุ๊ป จำกัด โดย รับสร้างในภาคอีสาน/กลาง/ และภาคเหนือบางจังหวัด รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดต่ามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย  หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาแบบเรียบสีขาว ตกแต่งผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำเงิน ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อน และเพิ่มสีสันให้ขอบด้วยสีส้ม ประตูและหน้าต่างทำจากกระจกอลูมิเรีียม งบกบและใบบัวสีขาวสว่าง และโดดเด่น

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ใช้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวพร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยลวดลายสวยงาม ใช้เหล็กดัดสีดำล้อมรอบระเบียงไว้ ส่วนตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตา่ล

ในบ้านใช้ฝ้าเพดานแบบหลุม ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ทั่วเพดาน ผนังห้องโทนสีครีม ดูอบอุ่น

ในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล ประตูห้องเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาลเข้ม ในห้องนอนมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

ห้องครัวตกแต่งผนังและพื้นห้องเหมือนห้องนอน ดีไซน์ให้มีเคาน์เตอร์ขนาดกะทัดรัดติดผนังไว้ ซึ่งตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ใกล้ๆเคาน์เตอร์มีหน้าต่าง

มุมห้องน้ำ พื้นห้องใช้กระเบื้องโทนสีเทา ผนังห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องหลากสี และแบ่งโซนแห้งและเปียกโดยก่อผนังกั้น ชุดสุขภัณฑ์ที่จัดตั้งไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

ภาพบ้านยามพลบค่ำ เฉิดฉายสวยงามด้วยแสงสว่างจากโคมไฟที่ติดตั้งตามจุดต่างๆรอบบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้นับว่าเป็นบ้านที่ออกแบบและตกแต่งได้อย่างลงตัว สีที่ใช้ในการตกแต่งบ้านเจ้าของบ้านเป็นคนเลือกเอง ซึ่งสวยมาก ส่วนการออกแบบห้องต่างๆ สามารถดีไซน์ได้เป็นสัดส่วน ท่านใดมีโครงการจะสร้างบ้าน และยังไม่มีแบบบ้านเป็นของตนเอง สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้นะคะ ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: บริษัท สุรพลกรุ๊ป จำกัด ( 088-3473862)
Line id : surapongroup
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Surapon Pokpon