แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตร

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน เชื่อว่าทุกท่านคงเคยเห็นบ้านสวยๆมาแล้วจำนวนหลายหลัง ทั้งบ้านขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ แบบการตกแต่งที่หลากหลายสไตล์ แต่เพื่อให้การออกแบบและสร้างบ้านของคุณดีที่สุด วันนี้เราขอนำเสนอบ้านเพื่อเป็นอีกหนึ่งไอเดีย โดยเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น แต่งบ้านได้น่าอยู่ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงและห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตร ระยะเวลาในการสร้าง 2 เดือน 20 วัน เป็นผลงานการก่อสร้างของ บจก.Home 888 Property รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง รายละเอียดของบ้านมีดังต่อไปนี้ค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาสีขาวช่างเข้ากับไม้ฝาสีน้ำตาลที่กรุงบริเวณผนังใต้ชายคา ส่วนตัวบ้านตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้าตัดฐานขอบล่างเป็นสีน้ำเงิน มีผนังด้านหน้าที่กรุเพิ่มด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ลายสวย เพิ่มความหลากหลายให้การดีไซน์บ้าน ส่วนประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมสีใส ขอบนอกและขอบในเป็นสีฟ้าตัดกับสีผนังได้อย่างลงตัว หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกะทัดรัด ขายเหล็กดัดสีน้ำตาลล้อมรอบ พื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลอ่อน รวมถึงบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น ติดตั้งไฟเพดานตรงใจกลางฝ้า เพื่อส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ

โซนหลังบ้านติดตั้งประตูบานไม้สีขาว เพื่อช่วยระบายอากาศภายในให้ปลอดโปร่ง ถ่ายเทสะดวก

เมื่อเข้ามายังในบ้านจะประทับใจกับห้องโถง โดยเลือกใช้กระเบื้องเรียบสีเทาปูพื้น ผนังห้องเป็นสีฟ้าสดใส ตัดฐานขอบล่างเป็นสีขาว ส่วนด้านบนติดตั้งฝ้าหลุมสีขาว มีโคมไฟสวยหรูตรงใจกลาง ไฟดาวน์ไลท์รอบๆตามจุดต่างๆ และตกแต่งขอบด้วยไฟเรืองแสง หน้าต่างรอบห้องติดตั้งมุ้งลวดเพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ประตูห้อง ในบ้านเลือกใช้ประตูไม้ ทาทับด้วยสีขาวทั้งสิ้น

ห้องนอนจำนวน 2 ห้อง ดีไซน์เน้นความเรียบง่าย พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังสีฟ้าขอบล่างสีขาว ติดตั้งฝ้าเรียบด้านบน และมีไฟดาวน์ไลท์ประดับตามจุดต่างๆ เพื่อเพิ่มความสว่างให้ห้องในยามค่ำคืน

ห้องครัวมีพื้นที่โล่ง กว้าง ก่อเคาน์เตอร์ยาวติดผนังไว้ใช้งาน ดีไซน์และตกแต่งด้วยโทนสีเดียวกับห้องโถงและห้องนอน ยกเว้นผนังบริเวณเคาน์เตอร์ที่กรุด้วยกระเบื้องสีเทา และมีหน้าต่างจำนวน 2 บานเพื่อช่วยระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวก

สุดท้ายเป็นห้องน้ำ เน้นตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวและคาดด้วยกระเบื้องสีดำ ตกแต่งห้องให้น่าเข้าใช้งานด้วยชุดสุขภัณฑ์ที่เพรียบพร้อม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ภายในมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโคงและ 1 ห้องครัว ด้วยงบในการสร้าง 7 แสนบาท เป็นบ้านที่ตอบสนองความต้องการของคนได้ทุกยุค ทุกสมัย ด้วยดีไซน์ที่สวย สร้างออกมาได้ประสิทธิภาพ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: บจก.Home 888 Property รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ฉัตรปรินทร์ จิรวัฒน์ธนัท