ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านสวยชั้นเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นค่ะ แบบบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องโถง ซึ่งใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท วัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้านเป็นเกรดเอ ตัวบ้านเน้นตกแต่งด้วยสีเทา ซึี่งมีพิกัดอยู่ที่ จังหวัดศรีสะเกษ รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานภายนอกใช้ฝ้าเรียบสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ตกแต่งผนังบ้านด้วยสีเทาอ่อน พร้อมตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม  หน้าบ้านต่อหลังคาต่างระดับเพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้อง รอบๆเป็นเหล็ก และตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยกระเบื้องลายหินทรายขอบล่างบนสีขาว ส่วนด้านข้างเป็นโรงจอดรถ ที่เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ห้องโถงดีไซน์ฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุมสีขาว พร้อมคชติดตั้งไฟเพดานไว้ ส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ

ประตูห้องนอนใช้ประตูไม้สีน้ำตาล ซึ่งเข้ากับสีของผนังห้องที่เป็นสีขาว สะอาดตา รวมถึงพื้นห้องที่ปูด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว

ห้องครัว ก่อเคานืเตอร์ติดผนังไว้ ซึ่งด้านบนดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องและพื้นห้องเป็นสีขาว ดูสะอาดตา ใกล้ๆเคาน์เตอร์มีหน้าต่างบานกระจก ช่วยระบายอากาศในห้องให้โล่ง ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำในบ้าน ตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสวยมชทั้งพื้นห้องและผนัง นอกจากนี้ยังก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้ด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกท่านกับบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องโถง และมีโรงจอดรถ กับงบประมาณในการสร้าง 750,000 บาท หากท่านใดมีโครงการจะสร้างบ้าน และชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนต้องขอขอบคุณผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Aeed Surasit ที่ได้เผยแพร่แบบบ้านหลังนี้ไว้เป็นไอเดีย

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Aeed Surasit