แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร 

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่การนำเสนอแบบบ้านและไอเดียการตกแต่ง ใครที่กำลังมองหาไอเดียดีๆ เพจของเรามีแบบบ้านมาเสนอให้เป็นประจำค่ะ เช่นเดียวกับบ้านหลังนี้ที่เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โถงใหญ่ พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ส่วนห้องครัวต่อเติมด้านหลังบ้าน  โดยมีพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร  ในการสร้างเลือกใช้วัสดุเกรดเอทั้งหลัง  ซึ่งราคาในการก่อสร้างคิดเป็นตารางเมตรละ 15,500 บาท  ออกแบบ ควบคุมและดำเนินการสร้างโดย หจก.โมเดิร์นโฮม 2008  พิกัดบ้านหลังนี้คือ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู รายละเอียดข้างในบ้านจะเป็นอย่างไร จะสวยสมราคาหรือไม่ เราไปติดตามรับชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้คือเป็นบ้านโมเดิร์น 1 ชั้น ยกพื้นสูง 1.2 เมตร หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น จากนั้นมุงด้วยเมทัลชีท ติดฝ้าเพดานแบบมีรูระบายอากาศไว้ แล้วใช้ไม้ฝาเทียมโทนสีเทากรุผนังใต้ชายคา ตัวบ้านสีเทาอ่อน ตกแต่งขอบและคานบ้านด้วยสีส้ม ซึ่งสวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

ประตูและหน้าต่างบานกระจก เพิ่มวงกบด้วยสีดำและใช้ใบบัวสีขาว หน้าบ้านมีไม้ระแนงโทนสีส้มตกแต่งด้านหน้าบ้านไว้ และหลังคาที่ต่อยื่นออกมา ใช้เพื่อเป็นระเบียง เหมาะสำหรับนั่งเล่นหรือทำกิจกรรมในครอบครัว

พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายจุดสีดำ เหล็กดัดที่ใช้ล้อมรอบระเบียงดูแข็งแรงทนทาน ด้านบนเป็นฝ้าเรียบสีขาวที่ติดไฟเพดานไว้ และด้านหน้าถัดลงมาจากฝ้าเพดานเลือกใช้เหล็กดัดระแนงสีดำติดตั้งไว้

ในบ้านมีพื้นที่โล่งกว้าง พื้นห้องโถงปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฉาบผนังเรียบและทาทับด้วยสีเทาอ่อนๆ ดูสบายตา และใช้ฝ้าแบบเรียบสีขาวติดด้านบนไว้

ช่องทางเดินหน้าห้อง ได้ติดไฟดาวน์ไลท์ไว้ จึงส่องแสงสว่างทั่วบ้านในยามมืดค่ำ

ห้องนอนจำนวน 3 ห้อง ตกแต่งผนังด้วยสีเทาอ่อนและเทาเข้ม พร้อมประดับตกแต่งด้วยนาฬิกาแขวนแบบไร้ขอบ ด้านบนใช้ฝ้าเพดานหลุมสีขาว และนำสีส้มมาตกแต่งตรงขอบรอบๆ  อากาศในห้องคงเย็นสบายและถ่ายเทได้ดีด้วยหน้าต่างรอบๆ

โซนห้องน้ำ ใช้ประตูบานไม้สีน้ำตาล พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีดำมันวาว กรุผนังเน้นกระเบื้องสีขาวและใช้สีดำบางส่วน ด้านบนมีช่องระบายอากาศเล็กๆ และช่างได้ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โถงใหญ่ พร้อมระเบียงหน้าบ้าน  เป็นบ้านหลังใหญ่ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ หากใครชื่นชอบและอยากมีบ้านสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: หจก.โมเดิร์นโฮม 2008
เบอร์โทรติดต่อ:  0992017459, 0815453438
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Tarin Intharatung