ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ยินดีต้อนรับชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ สำหรับใครที่มีโครงการสชจะสร้างบ้านดีๆสักหลัง วันนี้เรามีแบบบ้านมานำเสนอให้ท่านเพื่อเป็นไอเดีย บ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการสร้าง 550,000 บาท  บ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว สดใส ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ รายละเอียดของบ้านจะสวยและน่าประทับใจขนาดไหน เราไปติดตามชมเลยค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทตามสไตล์บ้านโมเดิร์น ฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าเรียบสีขาว ตกแต่งเชิงชายด้วยสีเนื้อ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวสดใส เช่นเดียวกับสีของผนังบ้านที่เป็นสีเขียวอ่อน ตกแต่งขอบด้วยสีขาว บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจก

โซนหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ตรงพื้นเป็นกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล โครงสร้างระเบียงเป็นเหล็ก ทาสีด้วยสีดำ ด้านบนติดตั้งหลอดไฟเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ข้างบ้านที่ต่อหลังคาเพิ่ม ทำเป็นโรงจอดรถ สามารถจอดรถยนต์ได้ ตรงพื้นเป็นปูนซีเมนต์ง่ายต่อการทำความสะอาด

โซนด้านหลังดีไซน์ให้มีประตู เพื่อง่ายต่อการใช้งานของผู้อยู่อาศัย

ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว เช่นเดียวกับสีของผนังห้องและฝ้าเพดานที่เป็นสีขาว ดูสะอาดตา ในห้องมีหน้าต่างหลายบานนเพื่อช่วยระบายอากาศให้โล่ง ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำออกแบบผนังโดยใช้กระเบื้องโทนสีชมพูและสีเทาลายสาน ในห้องมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศและเพิ่มแสงสว่างในห้อง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เราได้นำเสนอไป หากท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้สามารถนำไปปรับหรือดัดแปลงให้เข้ากับแบบบ้านของท่านได้ค่ะ รายละเอียดการติดต่อระบุไว้ด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: รับสร้างบ้านสระบุรี