แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าบ้านเป็นสถานที่สำคัญ ในการสร้างใช้เวลา ใช้งบประมาณ และวัสดุสิ่งของมากมาย ดังนั้นในการสร้างแต่ละหลังจึงต้องวางแผนเป็นอย่างดี รวมถึงการออกแบบบ้าน เพื่อเป็นไอเดียเพจของเราขอนำเสนอบ้านหลังสไตล์โมเดิร์น ที่ใครๆเห็นต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่าสวย ออกแบบได้ลงตัว เป็นบ้านชั้นเดียวประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงใหญ่และห้องครัว โดยก่อสร้างพร้อมอยู่จบที่ 950,000 บาท เป็นผลงานของทีมงาน Pts.building หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาแบบเรียบสีขาว แล้วนำไม้ฝาสีเทากรุผนังใต้ชายคา ส่วนตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทา บ้านหลังนี้เลือกใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจก ติดตั้งไว้รอบบ้านเพื่อระบายอากาศ ส่วนด้านหน้าต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ตกแต่งหลังคาให้เป็นสีส้มมีสีสัน และแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐเฉดสีน้ำตาล

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์  ส่วนหลังบ้านมีประตูบานไม้จำนวน  บาน และมีบันไดเพื่อขึ้น-ลง เนื่องจากตัวบ้านยกพื้นสูง

ห้องโถงในบ้านมีขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังทาทับด้วยสีขาวและตัดฐานขอบล่างเป็นสีน้ำตาล ด้านบนติดตั้งฝ้าเพดานหลุม แล้วนำโคมไฟสวยหรูมาประดับ เพิ่มความเป็นโมเดิร์นให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น

รอบๆห้องติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใส เพื่อเปิดระบายอากาศ ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านสีสันต่างๆมาติดตั้ง เพื่อช่วยบดบังแสงแดดและเพิ่มสีสันให้ตัวบ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ห้องนี้เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อน ทำกิจกรรมภายในครอบครัว หรืออาจนำชุดโต๊โซฟามาจัดวาง เพื่อใช้เป็นสถานที่รองรับแขก

ต่อมาเป็นห้องนอน ตกแต่งผนังเป็นสีชมพู หวานแวว พื้นห้องเป็นกระเบื้องเรียบสีขาว ด้านบนติดตั้งฝ้าเพดานติดตั้งโคมไฟสวยหรูใจกลางห้อง ส่วนรอบๆเป็นไฟดาวน์ไลท์

ห้องนอนต่อมาเป็นสีฟ้า ตกแต่งส่วนอื่นเหมือนห้องแรก และรอบๆมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ ซึ่งผู้อาศัยสามารถนำผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อบดบังแสงแดด

โซนห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ขนาดกะทัดรัดติดผนังไว้ ดีไซน์ด้านบนให้มีซิ้งค์ล้างจานปูด้วยกระเบื้องสีดำ ส่วนด้านล่างเป็นกระเบื้องสีขาว พื้นห้องเป็นลายไม้ เข้ากับผนังห้องโทนสีเทา ส่วนฝ้าด้านบนเลือกใช้แบบฝ้าเรียบ พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้

ห้องน้ำเป็นอีกจุดที่น่าประทับใจของบ้าน พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติ ผนังห้องปูด้วยกระเบื้องแกรนิตลายสวย ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้ ด้านบนติดตั้งช่องระบายอากาศ เพื่อให้อากาศภายในห้องปลอดโปร่ง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ที่มีฟังก์ชันครบ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ หากท่านใดชื่นชอบสามารถนำไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้นะคะ  รายละเอียดการติดต่อระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: รับ สร้างบ้าน Pts.building