แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120.5 ตารางเมตร

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอให้ทุกท่านในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 960,000 บาท เป็นบ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า สดใส บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 120.5 ตารางเมตร  ซึ่งเป็นผลงานของ ทีมงานช่างเอกสร้างบ้าน โดยรายละเอียดของบ้านมีดังนี้

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบเรียบสีขาวมีรูระบายอากาศ กรุผนังบ้านด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีฟ้า สดใส ประตูและหน้าต่างบานกระจก ออกแบบวงกบให้เป็นสีขาวและใบบัวสีดำ

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยใช้ไม้ล้อมรอบระเบียง โทนสีน้ำตาล และด้านบนถัดจากชายคาติดตั้งไม้ระแนง เพื่อเสริมความสวยงามและบดบังแสงแดดที่ส่องเข้ามา หน้าบ้านข้างบันไดมีกระถางต้นไม้ตกแต่งไว้ ส่วนรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ จึงสามารถเดินไป-มาได้ง่าย

หลังบ้านมีประตูบานไม้เพื่อเปิดออกไป นอกจากนี้ยังมีระเบียงที่โล่ง สามารถเป็นพื้นที่ซักล้าง พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบ้านที่เราได้นำเสนอไป หวังว่าจะสวยถูกใจท่านผู้อ่านนะคะ กับบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียง ที่ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า สดใส ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ และอยากได้บ้านแบบหลังนี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ทีมงานช่างเอกสร้างบ้าน 0828708759,0969752357 คุณอัครพงษ์ ศิริบุตร(ช่างเอก)

ขอบคุณข้อมูล:  เฟซบุ๊ก อัครพงษ์ ศิริบุตร