แบบบ้านทันสมัย ทรงโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน บ้านที่จะพาไปชมหลังจากนี้เป็นบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง 650,000 บาท กับพื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตร สถานที่ก่อสร้าง คือ บ้านกว้าง ตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร โดยทีมงาน ห้างหุ้นส่วนจำกัด สร้างฝันบ้านสวย เบอร์โทรติดต่อ 081-1201228 หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้กันได้เลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นชั้นเดี่ยวหลังนี้ ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบมีรูระบายอากาศสีขาว ซึ่งช่วยบรรเทาความร้อนอบอ้าวของอากาศในบ้าน ผนังใต้ชายคาใช้ไม้ฝาเทียมโทนสีเหลืิงกรุไว้ และผนังส่วนปูน ทาทับด้วยสีเหลือง ตกแต่งขอบเล็กๆด้วยสีขาว

ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นกระจก ทำจากกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งวงกบและใบบัวด้วยสีขาว มีมิติสวยงาม ส่วนเสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐมอญโทนสีน้ำตาลในท่อนล่าง ส่วนท่อนบนกรุด้วยกระเบื้องลายหินโทนสีเทา

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกแมาเพื่อเป็นเฉลียง ตรงพื้นรวมถึงบันไดหน้าบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินธรรมขาติโทนสีเทา ด้านข้างมีม้านั่งสีดำไว้สำหรับนั่งพักผ่อน ตรงฝ้าเพดานคชติดไฟเพดานไว้ และตกแต่งด้านหน้าด้วยเหล็กระแนง เรียงกันอย่างสวยงาม

มุมหลังบ้านจะเห็นว่ามีประตูไม้ 1 บาน เป็นอีกหนึ่งช่องทางการเข้า-ออกบ้าน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ว่าง สามารถทำเป็นพื้นที่สำหรับซักล้างได้  เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์รวมถึงรอบๆบ้านเพื่อสะดวกต่อการเดินสัญจรไป-มา

ตรงฝ้าเพดานรอบบ้าน ได้ติดตั้งหลอดไฟยาวไว้ สามารถเปิดใช้งานในยามมืดค่ำ

ห้องโถงในบ้านดลือกใช้กระเบื้องลายสวยปูพื้น ผนังห้องใช้สีเหลืองอ่อน ตกแต่งขอบด้านล่างด้วยแทบสีน้ำตาล ส่วนด้านบนเป็นฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาว มีมิติสวยงาม ตรงกลางติดไฟเพดานและมีไฟดาวน์ไลท์รอบๆ สส่องแสงสว่างได้อย่างทั่วถึง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ ซึ่งตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน รวมถึงผนังบริเวณนั้น ด้านบนเคาน์เตอร์เป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างดีไซน์ให้เป็นตู้เก็บของ สามารถบรรจุสิ่งของได้มากมาย ผนังห้องตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง ส่วนด้านบนเป็นไม้ระแนงสีขาว เป็นช่องทางลม เพื่อระบายอากาศในห้องในปลอดโปร่ง

ห้องน้ำดีไซน์เน้นความน่ารัก พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายหินและดอกไม้ ส่วนผนังกรุด้วยกระเบื้องที่มีสีสัน ลวดลายน่ารัก ฝ้าเพดานเป็นแบบสีขาวเรียบ มีช่องระบายอากาศเล็กๆ ด้านบนผนัง และในห้องมีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง  ที่ใช้งบในการสร้าง 6.5 แสน บาท ตกแต่งโทนสีเหลือง สดใส ท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้าน สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้เป็นไอเดียได้นะคะ หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ผลงานการก่อสร้าง: ห้างหุ้นส่วนจำกัด สร้างฝันบ้านสวย

เบอร์โทรติดต่อ 081-1201228

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย