แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ  เชื่อว่าใครๆก็อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง เพราะบ้านของเราเป็นสถานที่ที่เราอยู่แล้วสบายใจที่สุด  บ้านเปรียบเสมือนหลุมหลบภัยที่ดี ที่ปลอดภัย ดังนั้นการเลือกแบบบ้านที่ดีจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ วันนี้เราจึงมีแบบบ้านมานำเสนอให้สำหรับคนที่กำลังมองหาแบบบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร  ใช้งบในการสร้าง 1 ล้านบาท บ้านโทนสีน้ำตาลหลังนี้ใช้เวลาในการสร้าง 85 วัน  ได้รับการเผยแพร่จากคุณ เฟซบุ๊ก Kissme Fon รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อยและตกแต่งด้วยสีน้ำตาล เริ่มจากผนังใต้ชายคาที่กรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลส่วนผนังบ้านฉาบเรียบและทาด้วยสีน้ำตาล และตกแต่งขอบด้วยสีขาวกับสีน้ำตาลเข้ม หน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงที่ตกแต่งด้วยเหล็กดัดสีดำ บันไดขี้นบ้านเป็นแบบ 3 ขั้น ถูกปูพื้นด้วยกระเบื้องรวมไปถึงพื้นระเบียงบ้าน

บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างกระจกสำเร็จรูป หน้าต่างตกแต่งขอบด้วยสีขาวและสีเทาหลากหลายมิติ หน้าบ้านติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน ส่วนตรงพื้นรอบๆบ้านเทด้วยปูนซีเมนต์

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับห้องโถงสุดหรู ห้องนี้ตกแต่งโดยเน้นโทรสีขาว ฝ้าเพดานใช้เป็นแบบหลุม พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ ผนังห้องสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ส่วนหน้าต่างบานใหญ่ได้ใช้ผ้าม่านสองสี คือ สีขาวและสีเทา เพื่อใช้บดบังแสงที่ส่องเข้ามาในบ้าน

ชุดเก้าอี้โซฟาที่จัดวางไว้สำหรับต้อนรับแขก ช่างเข้ากับสีของห้องมาก

ประตูห้องต่างๆ ในบ้านใช้เป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล และตกแต่งเส้นขอบด้วยสีดำ

ห้องนอนมีขนาดกว้าง ได้จัดวางเตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะแต่งตัว  พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว เช่นเดียวกับสีของผนังห้องกับฝ้าเพดานที่ใช้เป็นสีขาว

ในห้องนอนมีห้องน้ำภายในตัว จึงสะดวกต่อผู้อยู่อาศัย ผ้าม่านที่ใช้ตกแต่บ้านหลังนี้ทั้งหลังรวมมู่ลี่ใช้งบไปทั้งหมด 22,000 บาท โดยเจ้าของบ้านได้สั่งตัดและมีร้านมาติดตั้งให้  ซึ่งร้านขายผ้าม่านมีพิกัดอยู่ที่อยู่ อ.เชียงคำ จ.พะเยา

โซนห้องครัวเป็นอีกจุดที่ประทับใจ เคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลที่ก่อไว้ มีขนาดกว้าง ซึ่งด้านบนออกแบบให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ที่ใช้ประตูเป็นแบบบานคู่ จำนวน 2 คู่ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีเทา ส่วนผนังห้องยังดีไซน์ด้วยสีขาว ซึ่งห้องครัวห้องนี้นอกจากจะโล่งกว้างแล้ว ยังมีหน้าต่างบานใหญ่จำนวน 2 บาน ที่ช่วยระบายอากาศในห้องให้ปลอดโปร่ง

โซนห้องน้ำ แบ่งพื้นที่โซนแแห้งและเปียกไว้โดยก่อผนังกั้น ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องสีขาวและสีดำ ในห้องมีเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป นับว่าเป็นบ้านที่ออกแบบได้ลงตัวมาก มีขนาดกว้าง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว  หากท่านใดชื่นชอบและสนใจข้อมูลอื่นเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล; เฟซบุ๊ก Kissme Fon