ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 850000

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ ท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ วันนี้เรามีมาฝากให้อีกเช่นเคย  โดยเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงและโรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการสร้างรวมค่าช่างและค่าของ 850,000 บาท  มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร  โดยผลงานการก่อสร้างของทีมงานช่างต้น (0821004152) โดยรับสร้างบ้านในเขตภาคอีสานกับตะวันออก ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า-เทา  สวยมาก ส่วนรายละเอียดภายในบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ออกแบบเพดานชายคาโดยใช้แบบมีรูระบายอากาศสีขาว ใไ้ฝาเทียมสีน้ำตาลที่ใช้กรุผนังใต้หลังคาทำให้บ้านโดดเด่น เข้ากับขอบสีส้ม ผนังบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีฟ้า-เทา บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจก ที่มีขอบหลายมิติ ซึ่งขอบเหล่านั้นเป็นสีขาว

หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกะทัดรัด ส่วนบันไดหน้าบ้านมีขนาดกว้างและปูพื้นให้สวยด้วยกระเบื้อง อีกมุมด้านข้างของบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นโรงจอดรถ สามารถจอดรถยนต์และจักรยานยนต์ได้

โซนหลังบ้านมีประตูบานไม้เพื่อเปิดออกไปเป็นพื้นที่ซักล้าง ส่วนรอบๆบ้านใช้ปูนซีเมนต์เทเพื่อง่ายต่อการเดินสัญจรไป-มา

ห้องโถงในบ้านทาสีผนังด้วยสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล เมื่อมองขึ้นไปดานบนตรงฝ้าเพดานจะเห็นโคมไฟหรูที่แขวนไว้ สามารถส่องแสงสว่างได้ในยามค่ำคืน

มุมห้องต่างๆในบ้าน ออกแบบให้เป็นสัดส่วน ประตูห้องเป็นประตูไม้สีน้ำตาล

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย ผนังห้องโทนสีเบจขอบสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวเรียบ ด้านบนมีไฟเพดานที่ติดตั้งไว้ ส่องแสงสว่างทั่วห้อง ส่วนรอบๆมีหน้าต่างบานกระจกที่ติดตั้งมุ้งลวดไว้ สามารถป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลไว้ติดผนัง โดยใช้กระเบื้องโทนสีเทาและกระเบื้องลายหินอ่อนตกแต่ง ด้านบนมีซิ้งค์ล้างจานและตู้เก็บของด้านล่าง  ผนังห้องฝั่งที่มีเคาน์เตอร์ใช้กระเบื้องลายอิฐกรุผนังไว้ ส่วนผนังฝั่งอื่นเป็นสีขาว

ห้องน้ำดีไซน์ได้สวย โดยพื้นห้องเป็นกระเบื้องเรียบสีเทา ผนังห้องเป็นสีเบจหลายเฉดสี ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านหลังสวย สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ หวังว่าจะสวยและเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกท่านนะคะ บ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงและโรงจอดรถ กับงบประมาณ 8.5 แสนบาท ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ทีมงานช่างต้น (0821004152)

ขอบคุณที่มา:  เฟซบุ๊ก ทวีเกียรติ อินแสวง