แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 118  ตารางเมตร

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ  ท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้าน วันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์นมานำเสนอ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวที่ยกพื้นสูง บ้านหลังนี้ตั้งตะหง่านสวยอยู่ใกล้ๆทุ่งนา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  ซึี่งใช้งบประมาณในการสร้าง 1.25-1.3 ล้านบาท  เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวครอบครัวขนาดใหญ่ เพราะมีหลายห้องนอน ดีไซน์การตกแต่งสวยหรู บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 118  ตารางเมตร รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว ยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านดีไซน์ให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวเรียบ กรุผนังใต้ชายคาให้เป็นสีน้ำตาลด้วยไม้ฝ้าเทียม บ้านหลังนี้ใช้สีเทาอ่อนตกแต่งผนัง เพิ่มขอบสีขาวให้โดดเด่น และตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นกระจกสำเร็จรูป วงกบสีดำและใบบัวสีขาวนูนสวย

หน้าบ้านเป็นระเบียง ล้อมรอบอาณาเขตด้วยเหล็ก  ปูพื้นด้วยกระเบื้องรวมถึงบันไดขึ้นบ้าน โซนหน้าบ้านนี้นอกจากจะสวยโดดเด่นด้วยเสาลายโทนอิฐแล้ว ยังเพิ่มเหล็กดัดสีดำให้หน้าบ้านดูมีเสห์นและแข็งแรง

ห้องโถงใช้ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาว นำโคมไฟหรูมาแขวนไว้ตรงใจกลางเพดาน ผนังห้องใช้สีขาวแต่งขอบเล็กๆด้วยสีน้ำตาล และดีไซน์พื้นห้องโดยการปูกระเบื้องสีขาว ห้องนี้เน้นโทนสว่าง จึงน่าอยู่ และในห้องมีหน้าต่างบานกระจกขนาดใหญ่ไว้ระบายอากาสให้โล่ง ปลอดโปร่ง

ห้องครัวที่อยู่โซนหลังบ้าน มีเคาน์เตอร์ขนาดพอเหมาะติดตั้งไว้ ซึ่งใช้สีเทาในการตกแต่งเคาน์เตอร์ ด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ เนื่องจากห้องนี้อยู่โซนหลังบ้าน จึงมีประตูบานไม้จำนวน 1 บาน เพื่อสามารถเปิดระบายอากาสตอนกำลังทำอาหาร ไม่ให้มีกลิ่นฟุ้งกระจายเต็มบ้าน

ห้องน้ำโล่ง กว้าง ตกแต่งโดยใช้โทนสีขาวและสีเทา ในห้องมีเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เราได้นำเสนอไป หวังว่าจะสวยและถูกใจคนอ่านไม่น้อยนะคะ ท่านใดที่ชื่นชอบและกำลังมองหาแบบบ้านดีๆ สามารถนำดีไซน์การตกแต่งบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้ค่ะ และหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ก Aek Home