บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 102 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ หากใครที่กำลังมองหาแบบบ้านซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น เพจของเรามีไอเดียตัวอย่างบ้านมานำเสนอให้มากมาย เป็นแบบบ้านที่สามารถนำไปใช้ได้จริง รับรองว่าสวยถูกใจไลฟ์สไตล์ของท่านอย่างแน่นอน วันนี้พบกับบ้านสวยหลังใหญ่ตกแต่งโทนสีเทา เป็นบ้านชั้นเดียว ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้าง 870,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 102 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ใครๆต่างก็ชื่นชมว่าสวย รายละเอียดของบ้านถูกระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว โดยมีรูระบายอากาศตามจุดต่างๆ ไม้ฝาสีเทาถูกใช้กรุผนังใต้ชายคา ส่วนผนังบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม ดีไซน์ประตูและหน้าต่างของบ้านให้เป็นบานกระจกสําเร็จรูปที่มีขอบเป็นสีดำ ซึ่งทำจากกระจกอลูมิเนียม

หน้าบ้านตอนหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ติดตั้งม้านั่งไว้สามารถเอ็นหลังพักกาย ซึ่งมีโครงสร้างเป็นเหล็กสีดำ กรุด้วยไม้ฝาสีน้ำตาล พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาอ่อนรวมถึงบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น ติดตั้งฝ้าเพดานสีขาวโดยมีไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมประดับไฟ เช่นเดียวกับเสาหน้าบ้านและผนังด้านข้างมีโคมไฟสีดำติดตั้งตามมุมต่างๆ

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาด

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเห็นการดีไซน์ผนังที่เป็นปูนเปลือยขัดมัน ตกแต่งขอบล่างด้วยไม้แถบสีน้ำตาล พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายโทนสีเทา หากมองไปด้านบนถ้าเห็นฝ้าหลุมสีขาวที่มีโคมไฟสวยหรูและไฟดาวน์ไลท์ประดับไว้ ส่องแสงสว่างไปยังทั่วห้อง

โคมไฟที่เลือกติดฝ้าเพดาน ดูสวยหรู เพิ่มความทันสมัยให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น ประตูห้องต่างๆเป็นประตูไม้สีน้ำตาล ช่างเข้ากับสีผนังได้อย่างลงตัว และรอบห้องมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ พื้นที่นี้เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อน รองรับแขก หรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว

ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ผนังเป็นปูนเปลือยขัดมันตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ด้านบนเป็นฝ้าเรียบสีขาว มีโคมไฟติดตั้งไว้ตรงไฟกลางห้อง หน้าต่างบานยาวรอบห้องนัั้น สามารถนำผ้าม่านมาปิดกั้นเพื่อบดบังแสงที่อาจต้องเข้ามา

ห้องครัวก็เป็นอีกชุดที่น่าประทับใจของบ้านหลังนี้ ขอเคาน์เตอร์ยาวรูปทรงตัว L ติดผนังไว้ ปูท็อปด้วยกระเบื้องสีดำ จัดวางเตาแก๊ส และมีซิ้งค์ล้างจานแบบ 1 หลุม ด้านล่างเป็นใต้ถุนโล่ง ปูพื้นด้วยกระเบื้องให้เรียบร้อย กรุผนังบริเวณหน้าต่างและเคาน์เตอร์ด้วยกระเบื้องสีขาวคาดด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ มีเครื่องดูดควันติดตั้งเพื่อไม่ให้ขวัญกระจายฟุ้งเต็มบ้านขณะประกอบอาหาร นอกจากนี้ยังมีประตู หน้าต่าง คอยช่วยถ่ายเทอากาศให้ปลอดโปร่ง

โซนห้องน้ำ ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้ ฝั่งโซนแห้งตกแต่งผนังด้านหลังด้วยกระเบื้องลายสีเทา และฝั่งโซนเปียกเป็นสีขาวล้วน ด้านบนติดตั้งช่องระบายอากาศ และมีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ด้วยงบในการสร้าง 8700,000 บาท นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าประทับใจ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่หรือปานกลาง หากใครสนใจสามารถนำไปใช้กับแบบบ้านของตนได้ โดยสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อ: 083-9577554, 091-7299764
ID LINE: Sutas220630
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ช่างทัศน์ ก่อสร้างซิ่ง