บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก สร้างด้วยงบหลักแสน

สวัสดีทุกท่านค่ะ แบบบ้านที่เรานำมาฝากในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น บ้านที่ดีไซน์เก๋ ทันสมัย ตกแต่งบ้ายโดยเน้นโทนสีเทา เสริมด้วยเหล็กสีส้มด้านหน้าแลดูเด่นตา บ้านหลังนรชี้มีขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 670,000 บาท พิกัดบ้านหลังนี้อยู่ที่ อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านหลังสวยๆนี้กันเลยค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ เป็นบ้านที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท มีฝ้าเพดานชายคาที่เป็นแบบมีรูระบายอากาศ กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา นอกจากนี้ผนังบ้านยังทาด้วยสีเทา ดูมีเสน่ห์มาก หน้าต่างบ้านเป็นยานกระจกตกแต่งวงกบและใบบัวให้เป็นสีขาวเด่น ส่วนหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง

หน้าบ้านที่เป็นระเบียง มีม้านั่งที่ทำจากไม้และมีพนักพิง เหมาะสำหรับนั่งรับลมชมวิว ส่วนตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องลายไม้่้สีน้ำตาล

ด้านข้างมีโรงจอดรถที่เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ โรงจอดรถก่อสร้างด้วยโครงเหล้กที่แข็งแรง

ห้องโถงในบ้าน ออกแบบผนังให้เป็นสีขาวเรียบ ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมสีขาว ติดตั้งไฟเพดานไว้ นอกจากนี้ยังปุพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว สวยงาม

ห้องนอนที่โล่งกว้าง ทาสีผนังให้เป็นสีเขียวอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ในห้องมีหน้าต่างหลายบาน พร้อมติดตั้งมุ้งลวด

โซนห้องครัวก็สวยไม่แพ้จุดอื่น มีเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลก่อไว้เพื่อใช้งาน ผนังห้องออกแบบให้มีสีสันสดใส ด้วยสีเขียวและสีฟ้า นอกจากจะมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ตู้ไว้สำหรับเก็บของแล้ว ยังมีชุดเตาแก๊สที่พร้อมใช้งาน และเครื่องดูดควันที่สวย ทันสมัย

ห้องน้ำสุดหรู ตกแต่งโดยเน้นโทนสีขาวและสีดำ ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

บ้านหลังสวยนี้เป็นผลงานการออกแบบของ ทีมงาน มานนท์ ออกแบบ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการออกแบบและสร้างบ้านของท่าน หากท่านใดสนใจรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ผลงาน: ทีมงาน ช่างนนท์ ออกแบบ

เบอร์โทรศัพท์: 0971348385

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Jutharat Nackchot