แบบบ้านโมเดิร์นสวยหลักแสน ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ วันนี้เรามีมานำเสนอค่ะ เป็นบ้านที่ตกแต่งน่าอยู่สไตล์โมเดิร์น ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการสร้าง 950,000 บาท เป็นบ้านที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย เน้นตกแต่งด้วยโทนสีส้ม ได้รับการเผยแพร่แบบบ้านจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก นิติพันธ์ เปือยยะ รับเหมาสร้างบ้าน อุดรธานี ซึ่งก่อสร้างบ้านหลังนี้ที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนัั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้คือเป็นบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียวที่ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบเรียบสีขาว เข้ากับตัวบ้านที่เป็นโทนสีส้มอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีส้มเข้ม ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม  ส่วนประตูและหน้าต่างบ้านใช้เป็นบานกระจก ตกแต่งวงกบและใบบัวด้วยสีขาว ทำให้ดูโดดเด่น

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป้นระเบียง ใช้ฝ้าแบบเรียบและติดตั้งไฟเพดานไว้ ด้านบนตกแต่งด้วยเหล็กระแนงสีดำ เช่นเดียวกับด้านล่างที่ใช้เหล็กดัดสีดำล้อมรอบ พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องรวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น ส่วนต้นเสาใช้อิฐมวลเบาในการตกแต่ง ดูสวยเด่น มีเอกลักษณ์

ห้องครัวก่อเคาน์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ ซึ่งด้านบนดีไซน์ให้มีซิ้งค์ล้านจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีน้ำตาล เข้ากับผนังห้องที่เป็นสีครีม สีไข่ รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อช้่วยระบายอากาศ

ห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง ตกแต่งต่างกัน โดยห้องแรกปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องสีขาวดำลายตาราง

ห้องถัดมาเลือกใช้กระเบื้องโทนสีน้ำตาลลายตารางเล็กๆ กรุผนัง ด้านบนมีช่องระบายอากาศ และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน 

บ้านหลังนี้เป็นความภาคภูิใจของคุณ เชษฐา สาวกหงส์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เพราะกว่าที่จะได้บ้านมา 1 หลัง ต้องใช้ทั้งเวลา ทรัพยากรต่างๆมากมาย และงบประมาณจำนวนมหาศาล หากใครชื่นชอบบ้านหลังนี้และอยากมีเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก นิติพันธ์ เปือยยะ รับเหมาสร้างบ้าน อุดรธานี