แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ออกแบบลงตัว ขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย เพจของเรามีแบบบ้านสวยๆสไตล์โมเดิร์นมาฝากเป็นประจำซึ่งรับรองเลยว่าจะถูกใจไลฟ์สไตล์ของท่านอย่างแน่นอน โดยสามารถนำแบบไปสร้างเป็นบ้านจริงได้ บ้านที่จะนำเสนอหลังจากนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มีขนาดกะทัดรัด มีฟังก์ชันประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงและโรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 650000 บาท (รวมค่าเครื่องทำน้ำอุ่นและเครื่องปรับอากาศ) ซึ่งพิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่อำเภอราษีไศล จังหวัดศีรสะเกษ เป็นผลงานของ TK เฮ้าส์ รับสร้างบ้าน รายละเอียดของบ้านถูกระบุไว้ด้านล่าง เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

จากลักษณะภายนอก เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำตาล ฝ้าเพดานชายคาสีขาว จากนั้นนำไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังบริเวณใต้ชายคาและตกแต่งบริเวณด้านหน้าเล็กน้อย ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างเป็นสีเทาเข้ม เพิ่มสีสันให้บ้านโดยก่อขอบสีแดงบริเวณด้านหน้า ส่วนประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมสีใส ตกแต่งขอบด้านในเป็นสีดำและด้านนอกสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ออกแบบเน้นความเรียบง่าย ติดตั้งไฟเพดานเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน ปูพื้นด้วยปูนซีเมนต์และฉาบเรียบไว้อย่างดีรวมถึงโรงจอดรถ และบริเวณรอบๆบ้าน เพื่อเป็นการเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง ทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็ว

ห้องนอนในบ้านจำนวน 1 ห้อง ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทาลายสวย ผนังเป็นสีครีมอ่อน ส่วนฝ้าเพดานเป็นฝ้าเรียบสีขาว มีไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมติดตั้งตามจุดต่างๆ ที่ผนังติดตั้งเครื่องปรับอากาศไว้ใช้งาน และยังมีหน้าต่างที่ช่วยระบายอากาศในห้องให้ถ่ายเทสะดวก ความพิเศษของห้องนอนนี้ คือ มีห้องน้ำภายในตัว เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้อยู่อาศัยมากขึ้น

ห้องโถงมีพื้นที่โล่งกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา มีลวดลาย ผนังห้องเป็นสีครีมอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น ด้านบนเป็นฝ้าเรียบสีขาวมีไฟดาวน์ไลท์ประดับตามจุดต่างๆ ห้องนี้เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อน ทำกิจกรรมภายในครอบครัว หรือใช้เป็นสถานที่รองรับแขก

ส่วนด้านหลังของห้องโถงนั้นก่อเคาน์เตอร์สีขาวขนาดกะทัดรัดไว้ติดผนัง ดีไซน์ด้านบนให้มีอ่างล้างมือ และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ และยังมีกระจกติดกับผนังเพื่อใช้งาน

ห้องน้ำห้องแรกปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายสีเทา ผนังกรุด้วยกระเบื้องสีเทาเช่นกัน แต่คาดด้วยกระเบื้องโมเสคเพิ่มความสวยงาม แต่งได้สวย น่าเข้าใช้บริการ

ห้องต่อมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ นำกระเบื้องลายอิฐโทนสีเทากรุผนังให้เรียบร้อย ติดตั้งช่องระบายอากาศเพื่อให้อากาศภายในห้องถ่ายเทสะดวก และมีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

หวังว่าทุกท่านคงชอบไอเดียการตกแต่งบ้านหลังนี้นะคะ บ้านที่ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำห้องครัวและห้องโถง โดยใช้งบในการก่อสร้าง 6.5 แสนบาท หากท่านใดสนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

เจ้าของผลงาน:TK เฮ้าส์ รับสร้างบ้าน
สนใจติดต่อ: 080-1600718 (พิว)
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Piw Tanawat