แบบบ้านสวย สไตล์​โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร

สวัสดีทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน บ้าน ปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์ ทุกคนบนโลกต้องการที่พักพิงอาศัย ดังนั้นการสร้างบ้านจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพจของเราจึงใคร่ขอนำเสนอแบบบ้านหลังหนึ่งมาให้ท่านผู้ชมเป้นไอเดีย บ้านบ้านสไตล์​โมเดิร์น​ชั้นเดียว ราคาค่าวัสดุอุปกรณ์และค่าช่างรวม 800,000​ บาท  (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์​ 3) ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และ 1 ห้องครัว มีพื้นที่ 100 ตารางเมตร ซึ่งด้านหน้ากว้าง 8 เมตร รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานภายนอกใช้ฝ้าเรียบสีขาว จากนั้นกรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาล ตัวบ้านเลือกใช้โทนสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม เพิ่มแถบสีขาวเป็นขอบให้บ้านโดดเด่น

ประตูและหน้าต่างบ้านใช้บานกระจกแบบสำเร็จ เพิ่มขอบด้วยสีขาว  ส่วนบริเวณรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยรอบระเบียงเป็นม้านั่งและเหล็กดัดสีดำ จากนั้นใช้กระเบื้องโทนสีฟ้า-เทาปูพื้นไว้ มุมหน้าย้านี้สวยโดดเด่นด้วยเสาใหญ่ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติ และไม้ระแนงเทียมโทนสีเขียว

ห้องนั่งเล่น ได้นำชุดเก้าอี้โซฟามาจัดวาง และติดตั้งผ้าม่านด้วยผ้าสีขาวและเทาเข้ม พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังห้องสีเขียวละมุนตดฐานขอบล่างด้วยสีดำ ด้านบนใช้ฝ้าเพดานแบบหลุมพร้อมติดตั้งไฟเพดานและไฟดาวน์ไลท์ไว้

ห้องนอนเน้นให้มีความเรียบง่าย ผนังโทนสีขาวขอบสีดำ ส่วนฝ้าเพดานห้องนี้เลือกฝช้ฝ้าเรียบ รอบๆห้องมีหน้าต่างที่ได้ติดตั้งมุ้งลวดไว้ และผ้าม่านเพื่อบดบังแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามา

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนัง โดยตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสว่าง ด้านบนดีไซน์ให้มีซิ้งค์ล้างจานและพื้นที่ว่างสำหรับวางเตาแก็ซ ด้านล่างดีไซน์ให้เป็นตู้เก็บของ ผนังบริเวณเคาน์เตอร์กรุด้วยกระเบื้องสีขาวและมีลวดลายในแถบกลาง สีที่ใช้ในการตกแต่งห้องดูให้ความรู้สึกอบอุ่น

ห้องน้ำโทนสีเทาและสีขาว แบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกโดยก่อผนังกั้น อีกทั้งติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

แบบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก แอน สินทรัพย์ เขาได้ระบุเพิ่มเติมว่า “หากสนใจสร้างบ้านสามารถติดต่อ​ได้ โดยรับสร้างบ้าน​ในเขต จ.นครสวรรค์​และจังหวัดใกล้เคียง” ทั้งนี้ราคาในการก่อสร้างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยขึ้นอยู่กับค่าวัสดุอุปกรณ์และค่าแรงในพื้นที่นั้นๆ หากท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก แอน สินทรัพย์