แบบบ้านทันสมัย สไตล์การออกแบบที่ลงตัว โทนสีเทา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

หากพูดถึงบ้าน หลายๆคนคงมีแบบบ้านที่ใฝ่ฝัน บ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนมากที่สุด บางคนชอบบ้านขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ต่างกัน แต่บ้านที่เราจะนำเสนอเป็นบ้านขนาดใหญ่ ที่ดีไซน์สวย รุปทรงโมเดิร์น เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ที่มีพื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.1 ล้านบาท โดยตกแต่งโทนสีเทา จากผลงานการสร้างของ หจก.โชคทิวา ดีเวลลอปเม้นท์ โดยบ้านหลังนี้มีพิกดัอยู่ที่ ต.หนองกลางนา อ.เมือง จ.ราชบุรี รายละเอียดของบ้านถูกระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาสีน้ำเงิน ทาตัวบ้านด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างเป็นสีเทาเข้ม ติดตั้งคานเป็นขอบสีเหลือง และตกแต่งเป็นผนังปูนสีขาวเพิ่ม ส่วนประตูและหน้าตต่างบ้านเป็นกระจกสีทึบ เพิ่มขอบให้โดดเด่นเป็นสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง รอบระเบียงติดตั้งเหล็กดัดสีดำกั้นอาณาเขต ด้านบนเป็นเหล็กระแนงสีดำเช่นกัน มุงหลังคาเป็นสีเทาเข้ม ขอบเชิงชายสีเทาและสีดำ และด้านหน้านี้มีไม้ระแนงสีส้ม เพิ่มสีสันให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น ตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทารวมถึงบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 5 ขั้น ส่วนเสา 4 ต้น ใหญ่นั้นติดตั้งโคมไฟประดับไว้ เพื่อส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และยังง่ายต่อการทำความสะอาด

เมื่อเข้ามาในบ้านจะประทับใจกับห้องโถง ในห้องนี้มีสิ่งของจัดวางมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้โซฟาสีแดงเลือดหมู ทีวีจอแบน และเฟอร์นิเจอร์ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ผนังโทนสีเทาดูสบายตา

ฝ้าเพดานหลุมสีขาว มีไฟเพดานและไฟดาวน์ไลท์ติดตั้งไว้ ส่วนที่ผนังตกแต่งด้วยนาฬิกาไร้ขอบ เพิ่มความเป็นโมเดิร์นให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น

ประตูห้องนอนเป็นบานไม้สีน้ำตาล วงกบสีขาว เป็นบ้านที่ดูเรียบง่าย สีสันที่เลือกใช้ตกแต่งสิ่งต่างๆเข้ากันได้อย่างลงตัว

ห้องต่างๆในบ้านมีออกแบบให้เป็นระเบียบ มีช่องทางเดินขนาดพอเหมาะ

โซนห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ โดยตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ด้านบบนดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ สามารถบรรจุอุปกรณ์เครื่องครัวได้มากมาย ผนังห้องเป็นสีเทา ส่วนใกล้ๆเคาน์เตอร์กรุด้วยกระเบื้องสีดำ พื้นห้องสีขาว ทำให้ห้องดูสว่างมากยิ่งขึ้น

รูปภาพห้องน้ำ ที่ดูทันสมัย น่าเข้าใช้บริการ

ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องที่หลากหลายสีสัน พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องเรียบสีเทาเข้ม ผนังเริ่มจากกระเบื้องลายอิฐสีเทา กระเบื้องโมเสค และด้านบนเป็นโทนสีชมพูอ่อนๆ ในห้องติดตั้งช่องระบายอากาศไว้ มีชุดสุขภัณฑ์สำหรับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นชักโครก ฝักบัวอาบน้ำ ชั้นวางของ อ่างล้างหน้า และอื่นๆ

บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ เป็นบ้านที่มีฟังก์ชันครบ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกท่านอย่างแน่นอน หากใครชื่นชอบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่าง ทั้งนี้งบประมาณที่ใช้อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงของช่างในพื้นที่นั้นๆ

เจ้าของผลงาน: หจก.โชคทิวา ดีเวลลอปเม้นท์
เบอร์โทนติดต่อ: 097-9655285 (คุณรุ่ง)
ID LINE : nop21822

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก โชคจุฑานันท์ มั่งอ่อนชูสิน