แบบบ้านชั้นเดียวสวยโดดเด่น สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 600,000

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบ้านสไตล์โมเดิร์นมาฝากอีกเช่นเคย เป็นบ้านชั้นเดียวตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ที่มีขนาด  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง กับงบประมาณในการสร้าง 600,000 บาท พิกัดบ้านหลังนี้คือ บ้านทุ่งกกทัน ตำบลหนองแก อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งเป็นผลงานของช่างวัลย์ โดยเข้าได้ระบุไว้ว่า “รับงานสร้างเขตพื้นที่ภาคอีสานทุกจังหวัด” เราไปชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านใช้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ใช้ฝ้าเพดานภายนอกให้เป็นแบบเรียบสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล และทาสีผนังบ้านด้วยสีน้ำตาลพร้อมตกแต่งขอบล่าง บน ด้วยสีขาว บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจกขอบสีขาว ตัวบ้านมีขนาดพอเหมาะ รอบๆบ้านมีทิวทัศน์ที่สวยงาม เป็นต้นไม้ ต้นหญ้าสีเขียว ใกล้เคียงกับธรรมชาติ

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ด้านบนถัดจากชายคาเป็นไม้ระแนงสีน้ำตาล เสาหน้าบ้านติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายดอกไม้รวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น เหล็กดัดสีดำที่ใช้ล้อมอาณาเขตของระเบียง

มุมของบ้านเมื่อมองจากด้านข้าง จะเหนได้ว่ามีประตูบานไม้เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้า-ออก ของผู้อยู่อาศัย

รอบๆบ้านโล่งกว้าง สามารถปลูกสร้างสิ่งต่างๆได้ง่ายตามใจผู้อยู่อาศัย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัดหลังนี้ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง กับงบประมาณในการสร้าง 600,000 บาท นับว่าเป็นอีกตัวเลือกดีๆสำหรับคนที่กำลังมองหาแบบ้าน หากท่านใดสนใจและอยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก ช่างวัลย์ สนธิ