แบบบ้านสวยสไตล์ร่วมสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากที่จะมีบ้านเป็นของตัวเอง เพราะบ้านของเราคือสถานที่ที่อยู่แล้วรู้สึกปลอดภัยที่สุด ฉะนั้นเมื่อเรามีบ้านสักหลัง เราก็อยากได้บ้านที่สวย น่าอยู่ ฉะนั้นวันนี้ผู้เขียนจึงขอนำเสนอแบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นอีกหลังเพื่อเป็นไอเดียดีๆในการออกแบบบ้านของแต่ละคน บ้านหลังนี้ใช้งบไม่เกิน 7 แสน(รวมวาดแบบ) ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ไอเดียแบบบ้านสวยๆนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า Jirapatchaya Gerdrum ซึ่งเจ้าของผลงานอยู่ จ.บุรีรัมย์ บ้านหลังสวย ขนาดกะทัดรัดนี้มีรายละเอียดต่างๆที่น่าสนใจดังนี้ค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงหลังคาทรงปั้นหยา มุงบ้านด้วยกระเบื้องโทนสีเทาเข้ม ฝ้าเพดานภายนอกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบ ผนังบ้านออกแบบให้เป็นโทนสีเทาอ่อนตัดด้วยฐานล่างสีเทาเข้ม บ้านหลังนี้ให้ความรู้สึกสงบเพราะส่วนใหญ่แต่งด้วยโทนสีเทา ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจกแต่งวงกบสีขาวสวยเด่น บริเวณหน้าบ้านเป็นระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ก่อแนวที่นั่งหน้าบ้านรอบระเบียง ติดกระเบื้องสีเทามันวาว รอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทาน และง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงแต่งผนังด้วยโทนสีเทาอ่อนตัดขอบด้วยสีเทาเข้ม ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องโทนสีขาวมันวาว ดูสะอาดสะอ้าน ฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าหลุม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อความสว่าง

ห้องครัวก่อตั้งเคาน์เตอร์ทรงตัวแอลโทนสีเทาไว้สำหรับล้างจาน ด้านบนมีซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ สามารถเก็บอุปกร์เครื่องครัวไว้ข้างใน ผนังห้องปูพื้นด้วยกระเบื้องลาน่ารัก ส่วนผนังห้องโวนด้านบนติดกับฝ้าเพดานทาด้วยสีเทาเข้ม และข้างล่างทาด้วยสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานโทนสีขาวติดตั้งหลอดไฟเพื่อเพิ่มแสงสว่างภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างไว้ระบายอากาศ

ห้องน้ำแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโวนเปียกและโซนแห้ง ปูพื้นด้วยกระเบื้อง่ โทนสีเทาเข้ม ห้องน้ำเป็นผนังอิฐโทนสีเทาอ่อนและสีเทาเข้ม เพดานห้องเป็นสีขาวดูสะอาดตา ในห้องมีหน้าต่างเล็กๆไว้ระบายอากาศ ไม่ทำให้ห้องมีกลิ่นเหม็นอับ ติดตั้งเครื่องสุขภณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่เราได้นำเสนอเป็นบ้านที่เน้นโทนสีเทา ดูสบายตา บ้านหลังนี้ใช้งบไม่เกิน 7 แสน(รวมวาดแบบ) ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ไอเดียแบบบ้านสวยๆนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า Jirapatchaya Gerdrum ผู้เขียนหวังว่าบ้านสวยขนาดกะทัดรัดนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการสร้างบ้านให้กับผู้ที่สนใจ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

สอบถามขอดูแปลนบ้าน: @Line 0933507447

ขอขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ค Jirapatchaya Gerdrum