แบบบ้านทันสมัย ทรงโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนับสู่การนำเสนอไอเดียการออกแบบและตกแต่งบ้าน เพจของเรามีสาระความรู้ดีๆเกี่ยวกับบ้านมานำเสนอเป็นประจำ โดยแบบบ้านที่จะพาท่านผู้ขมไปชมหลังจากนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง  มีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ซึ่งคิดค่าก่อสร้างตารางเมตรละ 8,500 บาท โดยทีมงาน หจก.Modern Home 2008 ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย 0.50 เมตร ก่อสร้างที่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้คือเป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ตกแต่งต้วบ้านด้วยโทนสีพีชอ่อน ละมุน หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ใช้ฝ้าเพดานชายคาแบบเรียบสีขาว เข้ากับสีของตัวบ้าน ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีพีช และมีช่องระบายอากาศตกแต่งด้วยสีขาว เพื่อช่วยให้อากาศภายในบ้านระบายได้ดี

พื้นที่หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นเฉลียง ด้านบนตกแต่งด้วยไม้ระแนง จากนั้นก่อม้านั่งบริเวณรอบๆ โทนสีดำ เหมาะแก่นั่งพักผ่อน รับลมชมวิว พื้นระเบียงเป็นกระเบื้องลายสวย ปูพื้นไว้อย่างราบเรียบโทนสีน้ำตาล ส่วนเสาใหญ่ด้านหน้าตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่น พร้อมติดตั้งโคมไฟไว้ใช้งานในยามค่ำคืน

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อเป็นทางเดิน อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาด

ภาพถ่ายจากมุมหลังบ้าน จะเห็นหน้าต่างบานกระจกที่แต่งขอบด้วยสีขาวเด่น เรียงรายรอบๆบ้าน และมุมหลังบ้านยังมีประตูบานไม้สีขาว เพื่ออำนวยความสะดวกต่อการเข้า-ออก

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเห็นว่าเลือกตกแต่งผนังด้วยโทนสีเขียวมิ้นต์ ฝ้าเดานห้องโถงใช้ฝ้าหลุมมีมิติ ติดตั้งไฟเพดานและไฟดาวน์ไลท์ตามจุดต่างๆ ส่วนรอบๆห้องมีหน้าต่างกระจก เพื่อระบายอากาศในห้องให้ปลอดโปร่ง

โซนห้องนอน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ตัดกับผนังสีเขียวมิ้นต์ รอบๆห้องมีหน้าต่างกระจกสำเร็นรูปทั้งบานยาวและขนาดมาตราฐานจำนวนหลายบาน ซึ่งช่วยให้อากาศภายในห้องนั้นระบาย สดชื่น

มุมห้องครัวก็สวยไม่แพ้จุดอื่น โทนสีที่ใช้ตกแต่งผนังและพื้นห้องก็เหมือนห้องอื่นๆ แต่ห้องนี้มีเสริมกระเบื้องลายโทนสีน้ำตาลใกล้ๆเคาน์เตอร์และหน้าต่าง เคาน์เตอร์ทรงตัวแอลที่ก่อไว้นั้น ด้านบนมีซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ

ห้องน้ำกรุด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล และมีลายดอกไม้ด้วย กระเบื้องปูพื้นเลือกใช้โทนเข้มเพื่อที่จะสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน และด้านบนดีไซน์ให้มีช่องระบายอากาศไว้ เพื่อช่วยให้อากาศในห้องถ่ายเทได้ดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังนี้ บ้านที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง ด้วยพื้นที่ 120 ตารางเมตร หลังว่าการออกแบบและตกแต่งจะสวยถูกใจผู้อ่าน และสามารถไปเป็นไอเดียสำหรับการสร้างบ้านของท่านได้นะคะ หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

สร้างโดย: หจก.Modern Home 2008
ID LINE: tharin1234
เบอร์โทรติดต่อ: 0992017459, 0815453438
เพจ: สุมินทร์ก่อสร้าง
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Tarin Intharatung