แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 92 ตารางเมตร

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย องค์ประกอบในบ้านเมื่อขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป แน่นอนว่าจะไม่สะดวกให้กับผู้ที่อยู่อาศัย ดังนั้นจะสร้างบ้านทั้งที แนะนำว่าสร้างให้มีครบ เพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยเอง เหมือนดังเช่นบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีเทา ฟังก์ชันที่มี คือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขกแขก พร้อมโรงจอดรถและระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดรวมโรงจอดรถ คือ 92 ตารางเมตร​ ด้วยงบ 650,000 (ไม่รวมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ) จากผลงานของ ทีมงานหวานเจี๊ยบรับสร้างบ้าน ที่สร้าง ณ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ตำบลหนองบัว อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านที่ตั้งสวยอยู่ในภาพเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีทสีเทา จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาและมีรูระบายอากาศที่มุม ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีเทา ซึ่งฐานขอบล่างและไม้ฝาที่กรุใต้ชายคาเป็นไม้สีเทาเข้ม ติดตั้งประตู หน้าต่าง บานกระจกสีใส ที่ออกแบบวงกบกับใบบัวด้วยสีขาวเด่นตา

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นเฉลียง พื้นปูด้วยกระเบื้องสีครีม มีลวดลาย จากนั้นใช้เหล็กดัดสีขาวล้อมรอบ และยังมีบางส่วนที่ก่อม้านั่งไว้ ด้านบนติดตั้งฝ้าเรียบสีขาว ประดับไวฟไว้ใช้งานในยามมืดค่ำ และติดตั้งไม้ฝาสีขาวเพื่อช่วยกันแดด

ห้องโถงหรือห้องรับแขกขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมมีลวดลายสวยงาม ผนังสีเทาตัดฐานขอบล่างเป็นสีขาว ด้านบนติดตั้งฝ้าหลุมสีขาว ที่ประดับไฟเพดานดวงใหญ่ตรงใจกลาง รอบๆติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ อากาศในห้องถ่ายเทสะดวก เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน หรือทำกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัว

โซนด้านหลังของห้องโถง ตกแต่งผนังเป็นสีฟ้าเทา

ต่อมาเป็นห้องนอน ผนังสีเทา ดูเรียบง่าย สบายตา ตกแต่งแถบด้านล่างด้วยสีขาว กระเบื้องปุพื้นมีลวดลาย ส่วนด้านบนใช้ฝ้าเรียบ รอบห้องติดตั้งหน้าต่างบานยาวไว้จำนวนหลายบาน เพื่อช่วยให้อากาสภายในถ่ายเทสะดวก ทั้งนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อช่วยบดบังแสงที่อาจส่องเข้ามา

ต่อมาเป็นห้องครัว ประตูกั้นระหว่างห้องโถงใช้ประตูบานกระจก เพื่อช่วยในเรื่องกลิ่นอาหาร ในห้องนี้ใช้กระเบื้องปูพื้นลายไม้แต่เป็นสีเทา ก่อเคาน์เตอร์ยาวรูปทรงตัวแอลติดผนัง ด้านบนปูท็อปด้วยกระเบื้องสีดำ ติดตั้งเตาแก๊ส พื้นที่ว่างสำหรับวางของ ซิงค์ และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังมีเครื่องดูดอากาศติดตั้งไว้ ผนังกรุด้วยกระเบื้อง หน้าต่างกับปรูสามารถช่วยระบายอากาศภายในห้องให้ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำ เป็นอีกจุดที่สำคัญมากๆ ผนังกรุด้วยกระเบื้อง ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขกแขก พร้อมโรงจอดรถและระเบียงหน้าบ้านสำหรับพักผ่อน ด้วยงบ 6.5 แสนบาท เป็นบ้านโทนสีเทา เหมาะกับรอบครัวขนาดปานกลาง ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใ หากใครชื่นชอบบ้านหลังนี้สามาถรถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ

เจ้าของผลงาน: ทีมงานหวานเจี๊ยบรับสร้างบ้าน
เบอร์โทรติดต่อ: 0856301572 (ช่างหนึ่ง) 
ID LINE: 0856301572

ขอบคุณที่มา: เพจ ทีมงานหวานเจี๊ยบรับสร้างบ้าน0856301572