แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน วันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมานำเสนออย่างเช่นเคย โดยบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เชื่อว่าผู้อ่านทุกท่านจะต้องประทับใจในการออกแบบที่สวย บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นโทนสีเทาทันสมัย ดูสบายตา โครงสร้างเสาหล่ออิฐบล๊อค ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องพระ 1 ห้องโถง 1ห้องครัว 1 ห้องน้ำ กับงบจบพร้อมอยู่ในราคา 800,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมที่จอดรถกับเหล็กดัด) รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ยกพื้นสูงเล็กน้อย บ้านหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีฟ้าตกแต่งฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าแบบมีรูระบายอากาศสีขาว ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน  หน้าต่างและประตูบานกระจก ทำให้บ้านดูทันสมัย บ้านหลังนี้ถูกดีไซน์ได้อย่างน่าอยู่ สวยงาม

บริเวณหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นเฉลียงตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารักสีเทา ทำที่นั่งมีพนักพิงเอาไว้นั่งกินลมชมวิว ส่วนรอบๆบ้านเทพื้นดูปูนซีเมนต์เพื่อสะดวกต่อการเดินหรือทำความสะอาด

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ ส่วนใหญ่ใช้โทนสว่างในการตกแต่งห้อง หน้าต่างบานใหญ่ช่วยระบายอากาศในห้องในปลอดโปร่ง มีการนำเหล็กดัดมาเสริมเพื่อป้องกันอันตราย

ห้องนอนที่โล่งกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาว ผนังห้องโทนสีฟ้าอ่อนตัดขอบด้วยสีน้ำตาล

ห้องครัวมีเคาน์เตอร์ไม้รูปตัวแอล กว้าง ๆ ติดกระเบื้องสีดำประตูชั้นเก็บของด้านล่างสีน้ำตาล ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านล่างสามารถเก็บของต่างๆได้

ห้องน้ำพื้นเป็นกระเบื้องสีน้ำตาล ส่วนผนังห้องออกแบบให้เป็นกระเบื้องสวย ๆ มีผนังกั้นโซนแห้งและเปียกให้เป็นสัดส่วน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่เราได้นำเสนอไป นับว่าเป็นบ้านที่มีครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ลงตัว บ้านนี้เป็นผลงานของ ทีมงานมานนท์ หากท่านใดสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ทีมงานมานนท์
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Jutharat Nackchok