แบบบ้านชั้นเดียวตกแต่งสไตล์โมเดิร์น 4 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 850000

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านสวยๆ หลังดีๆ ที่เราเลือกมานำเสนอให้ท่าผู้ชมได้รับชมในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ที่ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่เหมารวมค่าช่างค่า และสามารถเลือกวัสดุเองได้ด้วยงบ 850,000 บาท บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ยกพื้นสูง เสริมความแข็งแรงโดยการก่ออิฐบล็อก บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร รายละเอียดของบ้านหลังนี้จะน่าประทับใจขนาดไหน เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นสีขาว เข้ากันกับผนังใต้ชายคาที่กรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีฟ้า ผนังบ้านภายนอกฉาบเรียบและทาด้วยสีเทาอ่อน ตกแต่งขอบด้วยสีขาวและฐานขอบล่างสีเทาเข้ม หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่เป็นพื้นที่ระเบียง ตรงระเบียงมีม้านั่งที่มีโครงสร้างทำจากจากเหล็ก พื้นที่ตรงนี้เพิ่มสีสันโดยการติดตั้งเหล็กดัดโทนสีส้ม

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด  หน้าบ้านบริเวณทางขี้นบันได ก่ออิฐบล็อกไว้ เพิ่มความแข็งแรงและทนทาน

เมื่อเข้ามาในบ้าน จะพบเจอกับห้องโถงขนาดใหญ่ที่ดีไซน์ฝ้าเพดานให้เป็นแบบหหลุม ตกแต่งขอบอย่างมีมิติด้วยสีฟ้า และติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ ผนังห้องเป็นสีครีทตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล นอกตากนี้ยังเพิ่มความสวยหรูโดยการปูกระเบื้องลายหินอ่อน

ห้องนอนที่โล่งกว้าง ดีไซน์สีผนังห้องแตกต่างกัน ส่วนพื้นห้องนั้นยังคงใช้กระเบื้องลายหินอ่อนสวย รอบๆห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ถูกติดตั้งผ้าม่านไว้ สามารถช่วยระบายอากาศในห้องได้เป็นอย่างดี

ห้องครัวได้ก่อเคาน์เตอรืขนาดใหญ่ไว้ ซึ่งด้านบนเป็นซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ นอกจากนี้ยังมีชุดเตาแก๊สที่พร้อมไว้สำหรับการใช้งาน หน้าต่างในห้องครัวนี้ได้ติดตั้งมุ้งลวดไว้เพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ห้องน้ำที่มีห้องเดียว ซึ่งเป็นความต้องการของเจ้าของบ้าน ห้องนี้แบ่งโซนพื้นที่โซนแห้งและเปียกไว้โดยการก่อผนังกั้น ผนังห้องเป็นกระเบื้องเน้นโทนสีขาว ส่วนพื้นห้องเป็นสีดำ มีเสน่ห์

จากที่ได้ชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว รู้สึกประทับใจใช่ไหมคะท่านผู้ชม กับบ้านหลังสวย ดีไซน์ดี ขนาด 4 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท หากท่านใดที่มีโครงการจะสร้างบ้าน แล้วอยากได้บ้านสไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Ple Kanjana