แบบบ้านสวย สไตล์ร่วมสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120  ตารางเมตร

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย ตกแต่งสวย มีขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้างทั้งหมด 1,150,000 บาท ซึ่งเป็นบ้านขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอย 120  ตารางเมตร บ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านนี้เป็นบ้านสไตล์ร่วมสมัยที่ยกพื้นสูง ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงปั้นหยา ตัวบ้านตกแต่งผนังด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม บ้านหลังนี้ยกพื้นสูง ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจกวงกบสีขาว ตกแต่งให้มีสิติสวยงาม รอบๆบ้านติดตั้งโคมไฟและหลอดไฟเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

หน้าบ้านเป็นระเบียงขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา  บ้านนี้มีทิวทัศน์ที่ติดกับธรรมชาติ และทุ่งนา

ด้านหลังเป็นระเบียงขนาดกว้าง สามารถใช้เปนพื้นที่ซักล้าง รอบๆระเบียงล้อมด้วยเหล็กดัดสีดำ เช่นเดีนวกับรอบบ้านที่เป็นปูนซีเมนต์ สะดวกต่อการสัญจรไปมาและการทำความสะอาด

ห้องโถงที่โล่งกว้าง ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุมสีขาว ผนังที่กั้นระหว่างโซนห้องโถงและห้องรับแขกฉาบเรียบและทาด้วยสีขาว ฐานขอบล่างสีน้ำตาล

ห้องนอนที่ออกแบบให้เรียบง่าย สีผนังห้องแบ่งเป็นสีเทาและสีขาว ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล หน้าต่างในห้องเป็นกระจกบานใส สามารถมองผ่านออกเพื่อเห็นทุ่งนาสีเขียวรอบๆบ้านได้

ห้องครัวอยู่ติดกับระเบียงด้านหลัง ได้ก่อเคานืเตอรืที่มีซิ้งค์ล้างจานไว้ ในห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำมีขนาดพอเหมาะ ตกแต่งผนังเน้นโทนสีขาว สว่างตา พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

ทางผู้เขียนต้องขอขอบคุณ เฟซบุ๊ก คุณ Tom Jojo ที่ได้แบ่งปันไอเดียแบบบ้านสวยๆหลังนี้ให้เราได้ชื่นชม กับบ้านชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้างทั้งหมด 1,150,000 บาท หากท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้ค่ะ รายละเอียดข้อมูลการติดต่อระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก  Tom Jojo