แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 550000

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เพราะบ้านคือสิ่งสำคัญในชีวิตมนุษย์ เพจของเราให้ความสำคัญกับการสร้างบ้าน  ดังนั้นจึงได้รวบรวมสาระที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการสร้างบ้านมาฝาก ซึ่งเป็นการนำเสนอแบบบ้าน โดยบ้านที่เราคัดสรรมาในวันนี้รับรองว่าจะสวยและถูกใจท่านผู้อ่านอย่างแน่นอน  ซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง 550,000 บาท  ตกแต่งด้วยโทนสีเทา มีเสน่ห์  รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ทรงบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท เลือกใช้ฝ้าเพดานแบบมีหลุมระบายอากาศโทนสีขาว จากนั้นกรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาล และตกแต่งผนังบ้านด้วยโทนสีเทาอ่อน เพิ่มขอบสีขาวทั้งด้านล่างและบน ส่วนฐานล่างสุดเป็นสีเทาเข้ม รอบบ้านเทคอนกรีตเพื่อสะดวกต่อการสัญจรไป-มา

ประตูหน้าบ้านและหน้าต่างเป็นกระจกแบบสำเร็จรูป ทำจากกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งวงกบและใบบัวด้วยสีขาวมีมิติสวยงาม ส่วนโซนหลังบ้านจะเห็นได้ว่ามีประตูบานไม้ จากมุมห้องครัว ซึ่งสามารถเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้า-ออกบ้าน

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยใช้ฝ้าเพานแบบเรียบตกแต่งเพดาน พร้อมติดไฟเพดานไว้ รอบระเบียงดีไซน์ให้มีม้านั่ง ส่วนตรงพื้นและบันไดหน้าบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีครีม มีลวดลายสวยงาม มุมนี้โดดเด่นด้วยเสาใหญ่หน้าบ้านจำนวน 3 ต้น ที่ตกแต่งด้วยลายอิฐกับกระเบื้องลายโทนสีเทา

ห้องโถงในบ้าน ดีไซน์ผนังให่้ป็นสีครีม ที่หน้าต่างติดตั้งมุ้งลวดไว้เพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา ส่วนฝ้าเพดานแบบหลุม ได้ติดไฟเพดานไว้ ส่องแสงสว่างทั่วห้อง

ห้องต่างๆในบ้านใช้ประตูไม้ แกะสลักด้วยลวดลายต่างๆอย่างประณีต

มุมห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ผนังห้องสีครีมตกแต่งฐานขอบล่างด้วยแทบสีน้ำตาล รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ ซึ่งผู้อาศัยสามารถนำผ้าม่านลวดลายสวยๆน่ารักๆ มาติดตั้งได้

ห้องครัวได้ก่อเคาน์เตอน์ติดผนังไว้ โดยตกแต่งด้วยโทนสีขาวด้านบนเป็นซิงค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องบริเวณเคาน์เตอร์กรุด้วยกระเบื้องลายสานโทนสีเทา-ขาว สวยงามและดูสบายตา

ห้องน้ำที่มีผนังโทนสีฟ้า พื้นห้องใช้กระเบื้องลายหิน พร้อมติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านที่ดีไซน์สวย มีฟังก์ชันครบ สามารถตอบโจทย์คนในสมัยปัจจุบันได้ ผู้เขียนหวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆให้ทุกท่านที่สนใจนะคะ หากท่านใดสนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ช่างอาคม ทีมงานสร้างฝัน บ้านสวย