แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 570000

บ้านเป็นความภาคภูมิใจในชีวิตอย่างหนึ่ง เพราะการสร้างแต่ละหลังไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้ขอพาทุกท่านไปรู้จักกับบ้านหลังหนึ่ง รับรองว่าคงสวยถูกใจกับไลฟ์สไตล์ของท่านอย่างแน่นอน นั่นคือบ้านชั้นเดียวสไตล์ที่ฟังก์ชันภายในมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมโรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการสร้าง 570,000 บาท ตัวบ้านสีฟ้าเทา ถูกแต่งเสริมให้มีสีสันด้วยไม้ระแนงสีส้ม เป็นบ้านของผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก น้ำหวาน หาญชนะ ที่ได้เผยแพร่ให้เราได้รับชมเป็นไอเดีย รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

สำหรับบ้านในภาพเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลังแล้วมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงิน จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว มีรูระบายอากาศตรงมุม จากนั้นนำไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคา และตัวบ้านฉาบเรียบจากนั้นทาทับด้วยสีฟ้า-เทา ฐานขอบล่างตัดฐานด้วยสีเข้ม จากนั้นเสริมให้มีสีสันด้วยไม้ฝาสีส้ม ส่วนประตู หน้าต่างรอบบ้าน ติดตั้งเป็นบานกระจกสีทึบวงกบสีขาวเด่นตา

หน้าบ้านมีระเบียงขนาดพอเหมาะ เป็นส่วนที่ต่อหลังคายื่นออกยาวจนถึงโรงจอดรถ ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว และถัดลงมาใช้เป็นไม้ระแนงสีน้ำตาล ด้านล่างของระเบียงโดยรอบก่อม้านั่งแบบมีพนักพิงไว้สำหรับเอ็นหลังพักกาย พื้นปูด้วยกระเบื้อง และโรงจอดรถปูด้วยกระเบื้องให้สวยงาม

ในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม ผนังสีฟ้าเทาตกแต่งฐานขอบล่างด้วยแถบสีดำ ด้านบนติดตั้งฝ้าหลุมพิเศษสวยหรู ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน จากนั้นนำนาฬิกาไร้ขอบมาติดตั้งไว้

มุมหนึ่งของห้องโถงนี้ มีเฟอร์นิเจอร์จัดวางและโทรทัศน์สำหรับรับชมข่าวสาร ประตูห้องนอนบานไม้สีน้ำตาลตั้งอยู่ติดกัน

ภายในห้องนอน มีสิ่งของจัดวางมากมาย พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อน ผนังสีฟ้าตัดฐานขอบล่างด้วยแถบสีน้ำตาล ส่วนด้านบนใช้เป็นฝ้าเรียบสีขาวล้วน ภายในห้องนี้มีตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ และติดตั้งผ้าม่านลายดอกไม้เพื่อช่วยบดบังแสงแดดที่อาจส่องเข้ามา

ส่วนอีกห้อง มีเครื่องชุดนอนจัดวางไว้ ผนังสีฟ้าล้วนช่างเข้ากับผ้าม่านโทนสีเทาเข้ม เป็นห้องที่น่าอยู่

ส่วนทางเดินไปยังห้องน้ำและห้องครัว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล

โซนห้องครัวนั้น ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลไว้ใช้งาน ปูท็อปด้วยกระเบื้องสีดำ ด้านล่างกระจกสีทึบ ด้านบนติดตั้งซิงค์ล้างจานสแตนเลส 2 หลุม และมีสิ่งของจัดวางมากมาย ผนังลายสานกับสีครีมช่างเข้ากันได้ดี และติดตั้งหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

สุดท้ายเป็นห้องน้ำขนาดกว้าง  ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำล้วน ผนังกรุด้วยกระเบื้องลายสวย มีความหลากหลายแต่เข้ากันได้ดี ในห้องติดตั้งช่องระบายอากาศและชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่มีฟังก์ชันครบ สวยถูกใจไลฟ์สไตล์ของทุกท่านอย่างแน่นอน หากท่านใดที่ชื่นชอบและสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก น้ำหวาน หาญชน