แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 500000

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่เราได้เลือกนำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ซึ่งประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1ห้องครัวแยกนอกตัวบ้าน ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้างรวมทุกอย่าง 500,000 บาท บ้านโทนสีเทา ดีไซน์ได้หลากหลาย มีครบฟังก์ชัน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี บ้านหลังนี้ใช้เวลาในการสร้างประมาณ 4 เดือน วัสดุและของที่ใช้เป็นเกรดกลางๆ และเอาไม้ เสา สังกะสีที่รื้อจากบ้านหลังเก่ามาต่อเติมด้านหลัง ซึ่งรายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านใช้สีเทาในการตกแต่ง ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นฝ้าเรียบสีขาว ประตูและหน้าต่างบ้านใช้กระจกอลูมิเนียม เพิ่มขอบด้วยสีขาว เด่นตา

ฝั่งหนึ่งของบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ และต่อหลังคาให้เป็นโรงจอดรถ พื้นที่นี้โล่งกว้าง

อีกฝั่งที่ต่อจากห้องครัว มีชุดเก้าอี้ม้านั่งมาจัดวางไว้  เพื่อเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน รับลมเย็นรอบบ้าน

โซนหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา เป็นพื้นที่ระเบียง พื้นที่ตรงนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีขาวลายน่ารัก รอบๆระเบียงมีม้านั่ง ใช้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว และตกแต่งเสาด้วยหินทราย

ห้องโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ใช้ฝาเพดานและผนังห้องด้วยสีขาว ในห้องมีเครื่องเฟอร์นิเจอร์ที่จัดวางไว้

ห้องครัวที่แยกนอกตัวบ้าน กระเบื้องที่ปูพื้นลายสวยมาก ในห้องนี้มีเครื่องครัวต่างๆ มากมาย

ห้องนอนที่น่าอยู่ ใช้ผ้าม่านสีเทาติดตั้งที่หน้าต่าง เพื่อบดบังแสงแดดที่ส่องเข้ามา

ห้องน้ำแยกโซนแห้งโซนเปียกโดยก่อผนังกั้น ซึ่งใช้เป็นผนังสีขาว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีดำ และติดตั้งเครื่องสุขภัณฑที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป นับว่าเป็นบ้านที่ออกแบบสวย ดีไซน์ได้อย่างลงตัว ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้เป็นไอเดียดีๆในการสร้างบ้านให้กับทุกท่าน หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก ขนิษฐา ภารสว่าง