บ้านชั้นเดียวโทนสีม่วงสดใส ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 670000

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว เป็นบ้านที่ตกแต่งด้วยสีม่วงสบายตาโทนพาสเทล บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 670,000 บาท (ยกเว้นอุปกรณ์เค้าเตอร์ครัว) บ้านหลังนี้มีขนาด 8*13 ตารางเมตร ก่อสร้างที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เสาบ้านเป็นเสาสำเร็จอิฐบล็อก  ซึ่งเป็นผลงานการก่อสร้างของ ทีมงานมานนท์ มานนท์ ออกแบบ รายละเอียดของบ้านจะน่าสนใจขนาดไหน เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดดิร์นหลังนี้ได้ยกพื้นสูงเล้กน้อย หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวเรียบ ตัดกับสีของผนังใต้ชายคาที่กรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำม่วง ส่วนผนังบ้านเป็นสีพาสเทลโทนสีม่วเย็นสบายตา

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นสีขาวเรียบแบบมีรูระบายอากาศ บางส่วนของระเบียงเป็นเหล็กดัดและบางส่วนเป็นม้านั่ง พื้นที่นี้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน หรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว ส่วนเสาหน้าบ้านได้ติดตั้งโคมไฟสวยหรูไว้ เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

บ้านหลังนี้ใช้หน้าต่างบานกระจก และตกแต่งขอบหน้าต่างด้วยสีขาวเด่น ส่วนรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ห้องนอนเป็นห้องโล่งที่ออกแบบให้มีความเรียบง่าย ปุพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว ผนังห้องเป็นโทนสีครีมอ่อน ตัดขอบด้วยสีม่วงพาสเทล

ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ได้ติดตั้งไฟเพดานไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน นอกจากนี้ในห้องนอนยังมีหน้าต่างที่ติดตั้งมุ้งลวดไว้ระบายอากาศในห้องให้ปลอดโปร่งอีกด้วย

ภาพภายในบ้าน ที่ออกแบบห้องต่างๆให้เป็ยสัดส่วน

ห้องครัวได้ก่อเคาน์เตอร์รุปทรงตัวแอลไว้ติดผนัง  เป็นเคานืเตอร?ี่มีขนาดใหญ่ ด้านบนออกแบบให้เป็นซิ้งคืล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้สำหรับเก็บของ ผนังห้องตกแต่งด้วยสีครีม ตัดฐานขอบล่างด้วยสีม่วงพาสเทล ส่วนผนังบริเวณเคานืเตอร์ ออกแบบให้มีลวดลายสวยงาม พื้นห้องเป้นกระเบื้องลายสวย

ห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีเทา ก่อผนังกั้นโซนแห้้งและเปียกไว้ ส่วนผนังห้องเน้นตกแต่งด้วยสีขาว และได้ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านหลังสวย สไตล์โมเดิร์น บ้านชั้นเดียวที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว นับว่าเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคน เพราะมีขนาดกว้าง ดีไซน์สวย และใช้งบประมาณในการสร้างไม่มากจนเกินไป หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Jutharat Nackchot