บ้านทรงโมเดิร์นทันสมัย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง งบหลักแสน

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบบ้านที่ทันสมัย น่าอยู่ ดีไซน์ดี โดยแบบบ้านที่เราจะมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านหลังนี้ถูกออกแบบได้อย่างลงตัว มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และกำลังเป็นที่นิยมในสมัยนี้มาก บ้านมีพื้นที่ใช้สอยรวม 117 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมโรงจอดรถข้างบ้าน ทั้งหมดนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 950,000 บาท ดำเนินการก่อสร้างโดย หจก. สิริบุตรวงศ์ ก่อสร้าง  ซึ่งได้ก่อสร้างที่จังหวัดอุดรธานี รับรองว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกตัวเลือกดีๆให้กับคนที่กำลังสนใจสร้างบ้าน โดยรายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านหลังคาทรงเพิงแหงนนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ใต้หลังคาตกแต่งฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาอ่อน บ้านหลังนี้ดูสะอาดสะอ้าน เป็นโทนสว่างดูสบายตา โดยผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวตัดขอบด้วยสีเทาเข้มด้านล่าง รอบๆบ้านมีหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมบานใหญ่ช่วยระบายอากาศในบ้านให้ถ่ายเทสะดวก ส่วนประตูเป็นกระจกอลูมิเนียมแต่งวงกบสีขาว ซึ่งสวยงามมาก บริเวณข้างบ้านได้ออกแบบให้เป็นโรงจอดรถ โดยช่างได้ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายโทนสีน้ำตาล  ซึ่งเป็นดีไซน์ที่น่าประทับใจมาก

ระเบียงหน้าบ้านที่ดูเป็นเอกลัษณ์ถูกปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทาเข้มสวยงาม มีการล้อมรอบอาณาเขตของระเบียงด้วยราวเหล็กสีดำ เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิว และบริเวณรอบๆบ้านเทพื้นปูนคอนกรีตเพื่อให้สะดวกต่อการทำความสะอาดและเป็นทางเดิน อีกทั้งยังเพิ่มความแข็งแรงของบ้านได้อีกด้วย

เมื่อเปิดประตููบ้านเข้ามา ท่านจะได้เห็นห้องโถงที่ถูกตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาวสบายตา มีเก้าอี้โซฟาสวยๆไว้ต้อนรับแขกหรือนั่งดูทีวีชิวๆ ฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุมดูทันสมัย ซึ่งบ้านเป็นโทนสว่างดูสบายตาทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ห้องครัวที่มีเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวแอลติดผนัง ด้านบนติดซิ้งค์สำหรับล้างจาน ด้านล่างเคาน์เตอร์เป็นตู้สำหรับเก็บอุปกรณ์เครื่องครัว ซึ่งเป็นการออกแบบที่เรียบง่าย ประหยัดพื้นที่ นอกจากนี้ยังติดตั้งหน้าต่างเพื่อระบายอากาศเวลาประกอบอาหาร ในโซนห้องน้ำมีเครื่องสุขภัณฑ์ติดตั้งไว้พร้อมใช้งาน ได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ผนังกรุด้วยกระเบื้องสีขาวและกระเบื้องลายโทนสีน้ำตาล ซึ่งบ้านหลังนี้ออกแบบให้มีห้องน้ำ 2 ห้อง ดังนั้นจึงสะดวกสบายต่อผู้อยู่อาศัยมาก

บ้านที่มีครบ ออกแบบสวยหรู ตกแต่งได้น่าอยู่ที่ใช้งบประมาณในการงบก่อสร้าง 950,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอยรวม 117 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และระเบียงหน้าบ้าน หากใครที่กำลังมองหาบ้านดีๆสไตล์โมเดิร์นนี้ หรือสนใจเกี่ยวกับรายละเอียดของบ้านสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล : หจก. สิริบุตรวงศ์ ก่อสร้าง
เบอร์โทร : 064-9850095