แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีฟ้า 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 5 แสนกว่าบาท

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำสาระควารู้ดีๆเกี่ยวกับแบบบ้านมาแบ่งปัน หากใครที่กำลังจะสร้างบ้านทางเพจของเราขอเป็นกำลังใจให้และขอนำเสนอแบบบ้านเพื่อช่วยให้บ้านของคุณสวย มีประสิทธิภาพ และน่าอยู่มากที่สุด บ้านที่พร้อมจะพาทุกท่านไปรู้จักคือบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีฟ้าสดใส ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง  ใช้งบประมาณในการสร้าง 5xx,000 บาท กับพื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร เป็นบ้านที่สร้างจาก ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติมอำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี รายละเอียดของบ้านมีดังต่อไปนี้ค่ะ

บ้านที่ตั้งสวยอยู่ในภาพ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง แล้วมุงด้วยเมทัลชีท จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวที่มีรูระบายอากาศ ซึ่งจะช่วยให้อากาศภายใต้หลังคาระบายได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้อากาสภายในบ้านไม่ร้อนอบอ้าว ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีฟ้า ทั้งไม้ฝาที่กรุใต้ชายคา และผนังบ้านส่วนปูน เพิ่มคิ้วบ้านให้เด่นด้วยสีขาว ติดตั้งประตูหน้าบ้านเป็นบานไม้ สลักไว้อย่างสวยงาม และหน้าต่างเป็นกระจกสีทึบ ตกแต่งขอบซ้อนกันเป็นสีขาวสวยงาม

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน ติดตั้งฝ้าเพดานเพื่อช่วยกันความร้อน ตกแต่งเสาด้านหน้าด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ประดับโคมไฟไว้เปิดใช้งานในยามค่ำคืน พื้นระเบียงนั้นปูด้วยกระเบื้อง และติดตั้งม้านั่งล้อมรอบระเบียง เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน รับลมเย็นๆในยามพลบค่ำ

รอบบ้านเป็นฟุตบาทที่เทด้วยปูนซีเมนต์ เป็นการเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง ทำความสะอาดง่าย และโซนหลังบ้านติดตั้งประตูบานไม้ไว้จำนวน 1 บาน เพื่อเปิดช่วยระบายอากาสภายในให้ถ่ายเทสะดวก

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในบ้าน จะเห็นห้องโถงที่มีขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังสีฟ้าสดใส ตัดฐานขอบล่างด้วยแถบสีน้ำตาล ด้านบนเลือกใช้ฝ้าเรียบ มีไฟดาวน์ไลท์ประดับไว้ และที่ผนังมีหน้าต่างที่ช่วยระบายอากาสภายในให้ปลอดโปร่ง

ห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีและวัสุดเดียวกับห้องโถง ออกแบบเน้นความเรียบง่าย ติดตั้งมุ้งลวดที่หน้าต่างเพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ห้องน้ำมีสีสัน น่เข้าใช้งาน กระเบื้องปูพื้นเป็นลายสวย โทนสีส้ม ผนังสีเขียว ด้านบนเป็นปูนฉาบเรียบและทาทับด้วยสีฟ้า ติดตั้งช่องระบายอากาศและมีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

ส่วนโซนห้องครัวนั้น พื้นห้องใช้กระเบื้องสีเทาเพื่อที่จะทำความสะอาดได้ง่าย ก่อเคาน์เตอร์ยาวติตผนัง ด้านบนดีไซน์ให้มีซิงค์ล้างจานสแตนเลส 2 หลุม มีพื้นที่ว่างสำหรับวางของ ใกล้ๆเคาน์เตอร์ติดตั้งหน้าต่างไว้พื่อเปิดช่วยระบายอากาศขณะประกอบอาหาร ผนังสีฟ้าช่างเข้ากับฝ้าเพดานสีขาว

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์นโทนสีฟ้า ขนาดพอเหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลางหรือเล็ก ราคาในการสร้างเป็นที่น่าจับต้องได้ หากใครชื่นชอบและอยากมีบ้านหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ (รับงานพื้นที่ จ.อุทัยธานี จ.นครสวรรค์ เฉพาะบางพื้นที่ )ทั้งนี้งบอาจเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอไป ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงช่างในเขตพื้นที่นั้นๆ และผู้เขียนเองไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียให้เท่านั้น

084-6656281 (ช่างจอยซ์)
082-3964140 (ช่างแดง) 
0892697626 (ช่างต้น)
FB : ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม

ขอบคุณที่มา: เพจ ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม