แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 1.2 ล้านบาท

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การนำเสนอไอเดียการออกแบบและตกแต่งบ้าน หากใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ เพจของเราพร้อมที่จะนำเสนอให้ค่ะ โดยบ้านที่คัดเลือกมาในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว และมีระเบียงหน้าบ้านไว้นั่งพักผ่อน ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้าง 1,200,000 บาท (ไม่รวมพื้นที่ต่อเติม ซึ่งห้องต่อเติมคือห้องคาราโอเกะด้านข้างจากเดิมเป็นโรงรถ) บ้านหลังนี้ดีไซน์ได้สวย ตกแต่งน่าอยู่ มีพิกัดอยู่ที่ บ้านเขาล้อ อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ รายละเอียดของบ้าน เราไปติดตามชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น จากนั้นมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังบ้านเป็นปูนที่ทาทับด้วยสีเทา และบางส่วนเป็นไม้ฝาเทียม บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างที่ทำจากกระจก เป็นแบบสำเร็จรูปบานทึบ

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยใชเหล็กดัดสีดำล้อมรอบระเบียงไว้ ด้านบนตกแต่งด้วยเหล็กระแนงสีดำ ดูโดดเด่น จุดเด่นของหน้าบ้านคงไม่พ้นเสาต้นใหญ่ทั้ง 3 ต้น ที่กรุด้วยอิฐมวลเบาพร้อมตกแต่งขอบด้วยสีขาว นอกจากนี้ยังติดตั้งโคมมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

หน้าบ้านมีเก้าอี้ไม้ยาวตั้งไว้ สามารถนั่งเอ็นหลังพักผ่อน รับลมชมวิว ส่วนรอบๆบ้านเทพื้นด้วยคอนกรีต เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง

มุมหลังบ้านมีขาดโล่งกว้าง สามารถใช้เป็นพื้นที่ซักล้างหรือตากผ้าได้ ประตูไม้ด้านหลังบ้านช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้า-ออกของผู้ที่อยู่อาศัย

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านที่เน้นใช้โทนสีเทาในการตกแต่ง ซึ่งสวยงามและเป็นสีที่ดูแล้วสบายตา ราคาอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงซึ่งขึ้นอยู่ราคาวัสดุและค่าแรงของช่างในพื้นที่นั้นๆ ทั้งนี้ผู้เขียนต้องขอขอบคุณเพจ อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง-รับสร้างบ้าน ที่ได้เผยแพร่แบบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดีย หากใครสนใจ สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา:   เพจ อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง-รับสร้างบ้าน