แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 900000

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เพจของเรามีสาระความรู้เกี่ยวกับบ้านมาฝากเป็นประจำ โดยอยู่ในรูปการนำเสนอแบบบ้าน ซึ่งเป็นบ้านที่มีคุณภาพ ดีไซนืได้สวย ตกแต่งน่าอยู่ เช่นเดียวกับบ้านหลังนี้ บ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมโรงจอดรถ ใช้งบในการสร้างอยู่ที่ 900,000 บาท จากผลงานการสร้างของทีมงาน รับสร้างบ้าน ราคาประหยัด By SK Home บ้านหลังนี้เน้นตกแต่งด้วยโทนสีเทา พิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่ ตำบลภูแล่นช้าง อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธ์ุ รายละเอียดของบ้านถูกระบุไว้ด้านล่าง เราไปรับชมได้เลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย สังเกตได้จากบันไดหน้าบ้านที่ก่อขึ้นมาเป็นแบบ 3 ขั้น หลังคาบ้านดีไซน์ให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ซึ่งเป็นหลังคาบ้านที่ใช้งบประมาณน้อย จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว โดยด้านหน้ามีไฟเพดานประดับไว้ด้วย ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา เช่นเดียวกับตัวบ้านที่ฉาบเรียบแล้วทาทับด้วยสีเทา ฐานขอบล่างเป็นโทนสีเข้ม มีเสน่ห์ พร้อมใช้ไม้ฝาโทนสีเดียวกันกรุผนัง ตกแต่งคิ้วด้วยสีขาว

ประตูบ้านและหน้าต่างเป็นกระจก ทำจากอลูมิเนียม ตกแต่งวงกบด้วยสีดำและใบบัวสีขาว เปิดใช้งานและทำความสะอาดได้ง่าย

หน้าบ้านดีไซน์ให้เป็นระเบียง เลือกใช้กระเบื้องสีน้ำตาลปูพื้นรวมถึงบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น ล้อมอาณาเขตด้วยเหล็กดัดสีดำ ด้านบนใช้ฝ้าเพดานสีขาว มีไฟเพดานติดตั้งไว้ และถัดลงมาเป็นเหล็กดัดสีดำยาวไปจนถึงโรงจอดรถด้านข้าง และด้านหน้าระเบียงนี้เพิ่มสีสันให้น่าอยู่ด้วยสีส้มที่ก่อด้านหน้า

โรงจอดรถด้านข้าง มีไฟเพดานด้านบน ล้อมรอบด้วยเหล็กระแนงสีดำ ตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องสีเทาลายสาน  เสาปูนที่เป็นโครงสร้างทาทับด้วยสีเทา นำอิฐมวลเบามากรุเพิ่ม ให้มีความหลากหลายของการตกแต่ง

เมื่อเข้ามาในบ้าน ฝั่งขวามือจะเป็นห้องรับแขก ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังเป็นสีเทาตัดฐานขอบล่างด้วยสีขาว เมื่อมองไปด้านบนจะเห็นฝ้าหลุมสีขาว ที่มีไฟเรืองแสงสีฟ้าตกแต่งตรงขอบ โคมไฟสวยหรูแขวนตรงใจกลางห้อง และล้อมรอบด้วยไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม

ผนังที่กั้นห้องรับแขก อีกฝั่งเป็นโซนครัว ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ใช้งานติดผนังด้านหลัง ปูท็อปด้วยกระเบื้องสีดำ มีซิงค์ล้างจานและเตาแก๊สที่จัดวาง ด้านบนติดตั้งเครื่องดูดควันติดผนัง ส่วนด้านล่างกรุด้วยกระเบื้องสีขาว เป็นตู้เก็บของ ส่วนเคาน์เตอร์บาร์ด้านหน้าเหมาะสำหรับวางของ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม มีโคมไฟแขวนไว้ด้านบน ตกแต่งได้สวยหรู ทันสมัย

ผนังสีขาวยิ่งทำให้บ้านมีความสว่าง ดูมีพื้นที่โล่งกว้าง และอากาศภายในบ้านถ่ายเทสะดวก เพราะติดตั้งหน้าต่างไว้ สามารถเปิดรับลมเย็นๆได้ทุกเมื่อตามที่ต้องการ หรือสามารถติดตั้งผ้าม่านเพื่อช่วยบดบังแสง ไม่ให้ส่องเข้ามาในบ้าน ซึ่งช่วยลดความร้อนได้

ห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีห้องรับแขกและห้องครัว ซึ่งเป็นการประหยัดงบประมาณในการสร้าง เน้นความเรียบง่าย ติดตั้งหน้าต่างที่ผนังเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวก และที่ฝ้าเพดานมีโคมไฟพัดลมแขวนไว้อย่างสวยหรู

สุดท้าย ห้องน้ำใช้กระเบื้องสีต่างๆในการตกแต่ง พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังใช้กระเบื้องสีดำและขาวกรุไว้ คาดด้วยกระเบื้องโมเสค ด้านบนดีไซน์ให้มีช่องระบายอากาส และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 โรงจอดรถ ที่มีฟังก์ชันครบ กับงบที่ใช้ 9 แสนบาท หากใครมีโครงการจะสร้างบ้าน สามารถนำไอเดียที่ได้ไปปรับใช้กับบ้านของตน โดยช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับรายละเอียดของบ้านหลังนี้ระบุไว้ด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

เบอร์โทรติดต่อ: 098-0969292
ID Line : trust_home

ขอบคุณที่มา: เพจ รับสร้างบ้าน ราคาประหยัด By SK Home