แบบบ้านชั้นเดียวตกแต่งน่าอยู่ งบก่อสร้างเพียง 220,000 บาท ราคาสุดคุ้ม

กลับสู่โลกไอเดียแห่งการออกแบบและสร้างบ้านอีกครั้ง บ้านที่เราภูมิใจนำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านนี้ใช้งบในการสร้างรวมถึงค่าตกแต่ง ค่ารั้วบ้าน และค่าช่าง ด้วยงบ 220,000 บาท พื้นที่บ้านคือ 60 ตารางเมตร ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และระเบียงบ้าน นอกจากนี้ยังมีการแต่งด้วยรั้วบ้าน บ้านตกแต่งด้วยสีโทนสดใส น่าอยู่มาก รายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกดีไซน์ให้มีสีสันสวยงาม  หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาล ส่วนผนังบ้านทาตกแต่งด้วยสีเทาอ่อนตัดขอบด้วยสีเทาเข้ม ส่วนประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจกแต่งขอบด้วยสีขาวและโทนสีน้ำตาล มีมิติสวยงาม

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวยสีน้ำตาล ด้านหน้าตกแต่งด้วยไม้ระแนงสลับสีขาว น้ำตาล สวยงาม นอกจากนี้ยังติดตั้งโคมไฟหน้าบ้านเพื่อเพิ่มความสว่าง บริเวณรอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อความสะดวกต่อการเดินและการทำความสะอาด บ้านหลังนี้ดูมีมิติสวยงาม โทนสีที่ใช้ตกแต่งสวยเข้ากัน

บ้านชั้นเดียวขนาดพอเหมาะหลังนี้เป็นบ้านที่ใช้งบประมาณในการสร้างไม่แพง ด้วยงบเพียง 220,000 บาท รวมทั้งค่าตกแต่ง ค่าช่าง บ้านมี 60 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และระเบียงบ้าน ผู้เขียนหวังว่าบ้านสวยๆหลังนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจ สามารถนำไอเดียและสไตล์การสร้างบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ ข้อมูลการติดต่อมีด้านล่างนี้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ค Sirinpon Noimor