บ้านสวยชั้นเดียวงบหลักแสน ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 472,500

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านวันนี้เรามีแบบบ้านมานำเสนอ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมเฉลียง บันได3ขั้น สูง 60เซนติเมตร ตารางเมตรละ 7,500บาท รวมเป็นเงิน 472,500บาท ใช้วัสดุเกรดกลาง มาตรฐานทั่วไป ผนังก่อด้วยอิฐมวลเบาวัสดุตบแต่งสีสันภายในเกรดเอ+บี ทั่วไป เจ้าของผลงานการก่อสร้างนี้เป็นของ บริษัท พรนภา เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่ จ.อุทัยธานี รายละเอียดอื่นๆของบ้านสามารถติดตามอ่านได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ได้ออกแบบให้ยกพื้นสูงขึ้นเล็กน้อย หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงน ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบเรียบสีขาว ผนังบ้านเน้นตกแต่งด้วยสีเทาอ่อนและแต่งขอบด้วยสีเทาเข้ม ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมแต่งขอบด้วยสีขาวและดำ มีเอกลักษณ์ หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาให้เป็นระเบียง มีม้านั่งไว้สำหรับนั่งพักผ่อน และบันได 3 ขั้น มีขนาดพอเหมาะ

ห้องโถงออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยสีดำเป็นมิติ ทั้งนี้ยังติดตั้งโคมไฟสวยหรูเพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน ตกแต่งผนังด้วยนาฬิกาไร้ขอบดูทันสมัย

ห้องนอนนออกแบบให้เรียบหรู พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ผนังห้องและเพดานตกแต่งด้วยสีขาว ดูสะอาดตา รอบๆห้องมีหน้าต่างรอบด้าน ช่วยให้อากาศภายในห้องนอนระบายได้สะดวก

ห้องครัวที่ตกแต่งผนังห้องด้วยลายตารางซึ่งเป็นลายเดียวและสีเดียวกับเคาน์เตอร์ ติดตั้งซิ้งค์ล้างจานบนเคาน์เตอร์ และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ พื้นห้องและเพดานเป็นสีขาวเรียบ ดูสบายตา

ห้องน้ำดีไซน์ออกมาได้เก๋ ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

เป็นยังไงบ้างคะกับแบบบ้านชั้นเดียวงบหลักแสนที่เรามานำเสนอให้ชมวันนี้ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมเฉลียง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 472,500 บาท ใช้วัสดุเกรดกลางมาตรฐานทั่วไป ผนังก่อด้วยอิฐมวลเบา วัสดุตกแต่งสีสันภายในเกรดเอ+บี เจ้าของผลงานการก่อสร้างนี้เป็นของ บริษัท พรนภา เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด หากท่านใดสนใจนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างหรือสามารถติดต่อบริษัทได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Phonnapa Ketsin