บ้านชั้นเดียวเอาใจคนงบน้อย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500,000

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน แบบบ้านที่เรานำเสนอเป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านหลังสวย ดีไซน์ดี ขนาดพอเหมาะ เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงเล็กน้อย บ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องโถงห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ 500,000 บาท บ้านสวยๆหลังนี้ถูกก่อสร้างที่ จ.ศรีสะเกษ รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านหลังนี้มีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ออกแบบได้สวยหรู มีขนาดพอเหมาะ หลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีเทาเข้ม ผนังบ้านภายนอกตกแต่งด้วยสีเขาแต่งขอบด้วยสีเทาเข้มสวย ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมโคมไฟได้ติดตามเสาหน้าบ้าน ดูสวยงามและเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน

รอบๆบ้านเทด้วยปูนซีเมนต์ โซนหลังบ้านมีประตูบานไม้ทาด้วยสีเดียวกับสีผนัง ทำให้สะดวกและรวดเร็วต่อการเข้า-ออก

โซนหน้าบ้านมีการจัดวางโต๊ะหินอ่อนไว้สำหรับนั่งพักผ่อนชมวิว

ห้องนอนที่ดีไซน์เรียบหรู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ดูสะอาดตา ผนังห้องและเพดานเป็นสีขาวเรียบยิ่งทำให้ห้องสว่าง หน้าต่างบานกระจกวงกบสีดำ ได้มีการติดตั้งผ้าม่านโทนสีฟ้า เพิ่มสีสันให้ห้องนอนน่าอยู่

ห้องโถงที่ออกแบบเพดานให้เป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบด้วยโทนสีน้ำตาลมีมิติ เช่นเดียวกับผนังห้องที่ทาด้วยโทนสีขาวแต่งขอบด้วยสีน้ำตาล อากาศภายในห้องถ่ายเทสะดวกเพราะมีขนาดกว้าง ยิ่งเมื่อเปิดหน้าต่างทำให้ได้รับลมรู้สึกเย็นสบาย

ห้องครัวออกแบบให้มีเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ด้านบนเคาน์เตอร์มีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ดีไซน์ด้วยโทนสีขาวแต่งขอบด้วยสีน้ำตาล นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างไว้ช่วยระบายอากาศภายในห้อง เพื่อไม่ให้ห้องมีกลิ่นเหม็น

บ้านสวยๆ ขนาดพอเหมาะหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเป็นสไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้คน เพราะนอกจากจะสวยแล้วยังประหยัดงบประมาณในการสร้าง บ้านหลังนี้ที่มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องโถงห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 500,000 บาท ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการนำเสนอบ้านหลังนี้จะเป็นประโยขน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย หากท่านใดสนใจนำไปเป็นแบบบ้านของตนสามารถสอบถามข้อมูลจากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Chaiya Saenthon