แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท ขนาดกะทัดรัด งบเพียง 250,000 บาท

หลายๆคนวาดฝันที่จะมีบ้านหลังสวยๆไว้อยู่ในช่วงบั้นปลายของชีวิต ได้อยู่กับครอบครัว คนที่ตนรัก ฉะนั้นบ้านจึงเป็นสถานที่ที่เราจะใช้เวลาอยู่นาน ดังนั้นเมื่ออยากจะมีบ้านสักหลังเราจึงควรที่จะเลือกสร้างบ้านที่ดีๆ มีรูปแบบสวย แข็งแรง มั่นคง เพื่อเป็นอีก 1 ไอเดียและตัวเลือกดีๆในการสร้างบ้าน วันนี้เราจึงเสนอบ้านหลังสวยสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ 250,000 บาท รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านสามารถติดตามได้จากเนื้อหาด้านล่างค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวที่มีหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังบ้านตกแต่งด้วยสีเนื้อ ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจกอลูมิเนียม แต่งขอบด้วยสีดำ สวยมาก ส่วนหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาสามารถเป็นที่จอดรถและตกแต่งโดยนำโต๊ะ-เก้าอี้มาวางเพื่อใช้นั่งพักผ่อนหรือรับลมชมวิว

ห้องโถงที่มีขนาดกว้างปุพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล ผนังบ้านฉาบด้วยปูน สวยเรียบ ห้องโถงมีโต๊ะและชุดโซฟาเพื่อใช้เป็นสถานที่รับรองแขกและนั่งดูโทรทัศน์ หน้าต่างถูกตกแต่งด้วยผ้าม่านสีฟ้าสดใส

ห้องนอนที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ดูเข้ากันกับผนังห้องที่ออกแบบให้มีเรียบง่าย ในห้องนอนนี้ได้นำเครื่องเฟอร์นิเจอร์ ตู้, เตียงมาจัดวางไว้ นอกจากนี้หน้าต่างกระจกบานใหญ่ไดู้กตกแต่งด้วยผ้าม่านสีฟ้า

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ยาวที่ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านใต้โล่ง สามารถนำของหรืออุปกรณ์ต่างๆมาไว้ได้ ใกล้ๆเคาน์เตอร์มีกระจกเพื่อช่วยระบายอากาศในห้องให้ปลอดโปร่ง

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์ของคนสมัยปัจจุบัน เพราะสวยและน่าอยู่มาก มีขนาดกว้าง และใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 250,000 บาท ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง บ้านหลังนี้เป็นอีก 1 ตัวเลือกดีๆในการสร้างบ้าน หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Fai Aungchamaporn