บ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 380,000

สวัสดีทุกท่านและยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน โดยบ้านที่เราภูมิใจนำเสนอในวันนี้คือบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น สไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ ซึ่งบ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 380,000 บาท ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พิกัดบ้านสวยหลังนี้อยู่ที่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ผลงานการออกแบบและสร้างโดย ช่างพัดเมืองอุบล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 084-9140276(รับสร้างทั่วประเทศ) รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านหลังนี้มีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมีลักษณะหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงน ผนังบ้านเน้นตกแต่งด้วยสีเทาอ่อน ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมแต่งขอบสีขาว หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาให้เป็นระเบียง lส่วนเสาบ้านบริเวณด้านหน้าที่เป็นสีดำเพิ่มความโดดเด่นให้บ้านสวย มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

เนื่องจากบ้านเป็นแบบยกพื้นสูงเล็กน้อย หน้าบ้านจึงมีบันได 3 ขั้น ตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนเดียวกับพื้นระเบียง ระเบียงบ้านถูกล้อมอาณาเขตด้วยเหล็กสีดำ แข็งแรง พื้นที่นี้เหมาะสำหรับนั่งเล่นหรือทำกิจกรรมภายในครอบครัว

ห้องโถงที่มีขนาดกว้าง ออกแบบให้เป็นเพดานหลุมสีขาว ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายน่ารัก ตกแต่งห้องด้วยไฟดาวน์ไลน์ให้ห้องสว่าง

ห้องนอนออกแบบเรียบง่าย ขนาด 3*3.5 ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนังห้องสีขาวตัดขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ส่วนหน้าต่างบานกระจกที่ช่วยระบายอากาศสามารถนำผ้าม่านสวยๆมาติดตั้งบดบังแสงแดดได้

ห้องครัวได้ก่อตั้งเคาน์เตอร์ติดผนังโดยด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ด้านล่างเป็นตู้ไว้เก็บของหรืออุปกรณ์เครื่องครัว เคาน์เตอร์และพื้นห้องเป็นกระเบื้องลายเดียวกันโทนสีเทา ผนังห้องบริเวณหน้าต่างตกแต่งด้วยกระเบื้องลายดอกสีชมพูสดใส

ห้องน้ำที่สะอาด ตกแต่งผนังห้องด้วยกระเบื้องลายสัตร์น่ารัก ปูกระเบื้องที่พื้นห้องด้วยลายหิน มีช่องระบายอากาศเพื่อให้ห้องน้ำมีอากาศปลอดโปร่ง ไม่มีกลิ่นเหม็น

บ้านที่มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง(รวมค่าวัสดุและค่าช่าง) 380,000 บาท เป็นบ้านขนาดใหญ่ กว้างขวาง มีสไตล์การออกแบบที่ทันสมัย หากท่านใดสนใจสามารถนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตนได้นะคะ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน:  ช่างพัดเมืองอุบล

เบอร์โทรศัพท์: 084-9140276

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค จินตหรา เทียบษา