แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ใช้งบไม่ถึง 7 แสน

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งไอเดีย และการออกแบบสร้างบ้าน เพราะการที่จะได้บ้านแต่ละหลัง มีองค์ประกอบหลายอย่าง สำคัญที่สุดคือแบบบ้าน เพราะต่อให้เรามีงบประมาณในการสร้างมากมายแค่ไหน แต่ถ้าสร้างบ้านที่ออกมาแล้วไม่มีคุณภาพ ก็เสียเวลา สิ้นเปลืองทรัพยากร ดังนั้นเพื่อเป็นอีก 1 ตัวเลือก ทางเราจึงขอนำเสนอแบบบ้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์นมาฝาก ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ใช้งบในการก่อสร้างรวมตกแต่ง 6 แสนกว่าบาท โดยแบ่งเป็นดังนี้ 4 เเสนบาท สำหรับค่าอุปกรณ์ 2 แสนบาท สำหรับค่าช่าง และซื้อของตกแต่งในหลักหมื่น ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณพลอย(ธัญทิพย์ ยศนิธิเดชาวัชร์) ที่อยากสร้างให้คุณแม่ บ้านหลังนี้จะสวยขนาดไหน เชิญรับชมรายละเอียดได้เลยค่ะ 

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ตรงแต่งชายคาด้วยระแนงไม้สวย ผนังบ้านเน้นโทนสีเทา ประตูและหน้าต่างบานใหญ่เป็นกระจก แต่งขอบด้วยสีขาว โซนหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นเฉลียง ออกแบบให้มีม้านั่งยาวเพื่อนั่งพักผ่อน

พื้นเฉลียงปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ติดตั้งโคมไฟสวยหรูไว้บนฝาเพดาน

บริเวณรอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องน้ำนอกบ้านที่สร้างไว้โซนหลังบ้าน ออกแบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน และทาผนังด้วยสีเทา

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนังบ้านและฝ้าเพดานทาด้วยสีขาวสะอาด

ห้องนอนออกแบบให้เรียบง่าย ทาผนังด้วนสีขาว และตกแต่งขอบด้วยสีเทา

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ที่มีซิ้งค์ล้างจานไว้ด้านบน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้

ส่วนห้องน้ำภายในบ้าน ทาสีผนังด้วยสีเขาและสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวย มีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

จากที่ได้เห็นลักษณะของบ้านหลังนี้แล้ว สวยถูกใจ ใช่ไหมคะ หากท่านชื่นชอบบ้านสไตล์นี้สามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ ทางผู้เขียนขอขอบคุณ คุณ ธัญทิพย์ ยศนิธิเดชาวัชร์ ที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านของตนให้เรา สนใจติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค ธัญทิพย์ ยศนิธิเดชาวัชร์