บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมโรงรถ

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการแชร์ไอเดียและแบบบ้าน บ้านที่ออกแบบสวย ตกแต่งน่าอยู่ และมีความทันสมัย โดยบ้านที่เราจะนำเสนอให้ทุกท่านในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 830,000 บาท ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก ด้านหลังมีโรงจอดรถ โดยบ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ จ.พิจิตร  ทางเราขอขอบคุณเจ้าของบ้านหลังสวยๆนี้ที่มีชื่อเฟซบุ๊คว่า Za Z Kik ที่ได้เผยแพร่บ้านสวยๆให้เราเป็นไอเดีย พร้อมแล้วเราไปรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น กระเบื้องมุงด้วยเทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบเรียบโทนสีขาว ตกแต่งผนังใต้หลังคาโดยการกรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีส้ม ผนังบ้านที่เป็นสีเทาอ่อน แต่งขอบด้วยสีขาวและเทาเข้ม ออกแบบประตูและหน้าต่างให้เป็นกระจก เพิ่มความโดดเด่นด้วยขอบสีขาว หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง ตกแต่งเสาบ้านสไตล์หินอิญแดง พื้นที่ระเบียงมีเก้าอี้ยาวแบบมีพนักพิง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวย

พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านตกแต่งด้วยไม้ระแนง และติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

โซนหลังบ้านออกแบบให้เป็นโรงจอดรถ รอบๆบ้านรวมถึงพื้นที่จอดรถปูพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ผนังโซนหลังบ้านเป็นปูนเปลือย ตกแต่งเพิ่มด้วยขอบสีขาว มีเสน่ห์

ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ผนังห้องที่เป็นโทนสีครีม  ตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่น ในห้องสว่างและมีอากาศถ่ายเทสะดวก ด้วยแสงที่ส่องมาจากทางหน้าต่างบานกระจกดใหญ่ รวมถึงไฟดาน์ไลท์ที่ติดตั้งบนฝ้าเพดาน

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ มีชุดโซฟาไว้นั่งพักผ่อนหรือรับรองแขก ฝ้าเพดานที่เป็นแบบหลุม ยิ่งเพิ่มความสวย สว่าง ด้วยไฟดาวน์ไลท์ จึงเป็นห้องที่ออกแบบได้ลงตัวมาก ผนังบ้านที่แต่งดวยโทนสีฟ้า ตัดขอบฐานล่างด้วยสีขาว ยิ่งเพิ่มความสดใสให้ห้องโถงนี้ อากาศภายในห้องถ่ายเทสะดวก

ห้องครัวติดตั้งเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอล โดยด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างออกแบบให้โล่ง ผนังห้องครัวเป็นปูนเปือย ผนังห้องโทนสีน้ำตาลลายไม้ เพิ่มความสวยลงตัวให้กับห้องนี้

ฝ้าเพดานห้องครัวใช้ไม้อัดฟาง

ห้องน้ำเน้นโทนสว่าง โดยใช้สีขาวและสีเทาตกแต่ง พื้นที่โซนเปียกและแห้งถูกแบ่งไว้อย่างชัดเจน โดยการก่อผนังกั้น

จากที่ได้ชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว  ผู้เขียนหวังว่าไอเดียการตกแต่งและการสร้างบ้านหลังนี้จะถูกใจท่านผู้อ่านนะคะ กับบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก ด้านหลังมีโรงรถ นับว่าเป็นบ้านที่มีฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์ให้กับคนรักบ้านสไตล์โมเดิร์น หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค  Za Z Kik