บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500,000

บ้านเป็นสถานที่ที่เราใช้พักผ่อน พักกาย พักใจ บ้านเป็นสถานที่อยู่อาศัยซึ่งสำคัญมากๆต่อการดำรงชีวิต วันนี้เราจึงมีแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของท่าน บ้านที่เรานำเสนอวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาเพิงแหงน บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้าง 500,000 บาท ผลงานการก่อสร้างบ้านหลังนี้เป็นของ บริษัท ศิลานันท์ก่อสร้าง จำกัด โดยรายละเอียดของบ้านมีดังนี้

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ยกพื้นสูงเล็กน้อย บ้านหลังคาทรงเพิงหมาแหงน พร้อมกันสาดระเบียงหน้าบ้าน ฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าโทนสีขาวเรียบ ตกแต่งผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีครีม ผนังบ้านทาด้วยสีครีมเหลืองขอบฐานของบ้านทาด้วยสีน้ำตาลเข้ม ส่วนบันไดและพื้นระเบียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาลอ่อน  บ้านหลังนี้ถูกดีไซน์ได้อย่างน่าอยู่

ภายในห้องโถงที่กว้างใหญ่ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว ผนังห้องออกแบบให้เป็นสีฟ้าสดใส

โซนห้องนอน ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นสีขาวพร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ ผนังห้องโทนสีฟ้า

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ ด้านบนมีซิ้งค์สำหรับล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้สำหรับเก็บของ ผนังห้องโทนสีฟ้าอ่อน ในห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ช่วยให้ห้องอากาศถ่ายเทสะดวก

ห้องน้ำแบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกโดยก่อผนังกั้น กระเบื้องพื้นห้องเป็นลายดอกไม้สวย

จากที่ได้ศึกษารายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว ผู้อ่านคงจะเห็นแล้วว่าบ้านหลังนี้สวย ออกแบบได้ทันสมัย และน่าอยู่ บ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้าง 500,000 บาท นับว่าบ้านสวยลงตัวกับงบประมาณมาก หากท่านใดสนใจสามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ สนใจติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: บริษัท ศิลานันท์ก่อสร้าง จำกัด

ขอบคุณข้อมูล: เพจ ไอเดียแต่งบ้านให้น่าอยู่