แบบบ้านสวยงบหลักแสน ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 850,000 บาท

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบบ้าน โดยบ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านหลังนี้ยกพื้นสูงเล็กน้อย เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท สถานที่สร้าง จ.หนองบัวลำภู มีพื้นที่ใช้สอย145 ตารางเมตร บ้านหลังนี้ออกแบบได้สวย เป็นบ้านโทนสีฟ้า สดใส รายละเอียดที่น่าสนใจเชิญอ่านต่อได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นนี้มีหลังคาทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานภายนอกกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียว ส่วนผนังภายนอกทาด้วยสีฟ้าตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่น ติดตั้งประตูและหน้าต่างบานกระจกพร้อมตกแต่งวงกบและบัวบานสีขาว สวยมาก นอกจากนี้โซนหน้าบ้านยังต่อหลังคาทรงเพิงแหงนยื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ส่วนเสาใหญ่หน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐบล็อค นำโคมไฟมาติดตั้งบริเวณหน้าบ้านสวยงาม

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงที่สวยหรู ตกแต่งผนังด้วยสีเบจตัดฐานขอบล่างด้วยสีขาว ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องมันวาว ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาวได้มีการติดตั้งโคมไฟแบบแขวนไว้ ทำให้บ้านสวยหรูมาก ในห้องมีโทรทัศน์และชุดโซฟาเพื่อนั่งพักผ่อนหรือรับรองแขก เจ้าของบ้านนำผ้าม่านมาติดตั้งประตูและหน้าต่างเพื่อบดบังแสงแดด

ห้องนอนที่สวยหรู ดีไซน์ลักษณะต่างๆเหมือนกัน ยกเว้นโคมไฟที่เพดานที่สวยแตกต่างอย่างละแบบ

โซนห้องครัวที่สวยไม่แพ้ห้องอื่น ได้มีการก่อเคาน์เตอร์แบบติดผนังทรงตัวแอล ด้านบนมีซิ้งค์สำหรับล้างจาน และข้างล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องถูกฉาบเรียบและทาด้วยสีดำกับสีเบจ ส่วนฝ้าเพดานออกแบบให้เป็นฝ้าเรียบสีขาว

โซนห้องน้ำทั้ง 2 ห้องภายในบ้านตกแต่งแนวใกล้เคียงกัน ที่พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายไม้ฝาโทนสีน้ำตาลไล่เฉด ฝ้าเพดานสีขาวสะว่าง ติดตั้งหลอดไฟเพื่อส่องสว่างในยามค่ำคืน ส่วนผนังห้องต่างกันตรงสีที่เป็นสีฟ้าสดใสกับสีชมพูอ่อนหวาน

บ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย145 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ออกแบบได้ทันสมัย โทนสีที่ใช้ดูเข้ากันดี บ้านน่าอยู่ พื้นที่กว้าง ผู้เขียนหวังว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีก 1 ตัวเลือกดีๆในการออกแบบบ้านของตน ท่านใดที่สนในรายละเอียดบ้านหลังนี้เพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างนี้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค หัวฟู คนซกมก