แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 420,000

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบบ้านที่ทันสมัย บ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวกลมกลืนกับธรรมชาติรอบๆบ้าน บ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องแต่งตัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 420,000 บาท บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของ ทีมช่าง ส.หาญกล้า เป็นบ้านขนาดพอเหมาะ ออกแบบสวย รายละเอียดอื่นๆที่น่าสนใจเชิญติดตามอ่านได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ เป็นบ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว  เชิงชายและฝ้าเพดานทาด้วยสีเบจ ผนังภายนอกทาด้วยสีเขียวตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่น  ติดตั้งประตูและหน้าต่างบานกระจกพร้อมตกแต่งวงกบและบัวบานสีขาว นอกจากนี้ยังติดตั้งมุ้งลวดเพิ่มและกรงเหล็กเพื่อกันขโมยหรือคนร้ายเข้ามาในบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

โซนหน้าบ้านที่ต่อหลังคาทรงเพิงแหงนยื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ระเบียงบ้านนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารักโทนสีเขียว ออกแบบให้ใช้กรงเล็กสีดำเพื่อล้อมรอบอาณาเขต เสาเหล็กหน้าบ้านสีดำทำให้บ้านดูแข็งแรงและโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีบันไดขึ้นบ้านที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีม่วง

ห้องโถงที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารักโทนสีเขียวอ่อน ตกแต่งผนังด้วยสีเบจและสีเขียวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ฝ้าเพดานสีขาวถูกนำหลอดไฟดาวน์ไลท์ประดับเพิ่มเพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องนอนทั้งสองออกแบบสีผนังไม่เหมือนกัน โดยห้องแรกเป็นโทนสีเขียวและสีเบจตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ส่วนห้องที่สองผนังห้องเป็นโทนสีเขียวเฉดสีเขียวสด ห้องทั้งสองมีหน้าต่างบานกระจกเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเท

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ติดผนังที่ด้านบนมีซิ้งค์สำหรับล้างจาน และข้างล่างเป็นตู้เก็บของ หน้าต่างบานใหญ่ช่วยให้อากาศถ่ายเทนอกจากนี้ยังมีผนังห้องโทนสีเขียวและพื้นห้องที่ปูกระเบื้องลายน่ารัก

ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้งโดยก่อผนังกั้น ผนังห้องเป็นกระเบื้องโทนสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสวย และติดตั้งอ่างล้างมือและกระจกไว้ภายในห้อง

ภาพในตัวบ้านและทางเดินไปยังห้องต่างๆ พื้นบ้านปูด้วยกระเบื้องลายสีเขียว สวยธรรมชาติ

หลังจากที่ได้อ่านและชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน ผู้เขียนหวังว่าคงจะถูกใจผู้อ่านทุกๆคนสำหรับท่านใดที่ชื่นชอบและอยากมีบ้านสวยๆสไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ หรือท่านใดที่สนในรายละเอียดบ้านหลังนี้เพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างนี้ค่ะ

ก่อสร้างโดย: ทีมช่าง ส.หาญกล้า

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค จินตรา เทียบษา