แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 1.2 ล้านบาทรวมรั้ว

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งการแบ้งปันไอเดีย การออกแบบ และสร้างบ้าน บ้านที่เรานำมาเสนอให้ท่านผู้อ่านในวันนี้เป็นบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ยกพื้นสูง เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร  ราคาก่อสร้าง 1.2 ล้านบาทรวมรั้ว (ราคานี้ไม่รวมบิ๊วอินและอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน) เป็นผลงานการก่อสร้างของ N.P HOME รับสร้างบ้าน รายละเอียดของบ้านหลังนี้จะนาสนใจขนาดไหนไปติดตามชมกันได้เลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นหลังสวยนี้ ยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบ และอิฐบางส่วน ฝ้าใต้เพดานเป็นสีขาวเรียบ ประตูและหน้าต่างบานกระจกแต่งขอบด้วยสีขาวและเพิ่มใบบัวด้วยสีดำ หน้าบ้านที่เป็นพื้นระเบียง ปูพื้นด้ยกระเบื้อง โทนสีน้ำตาล ส่วนโรงรถเป็นปูนซีเมนต์

ห้องโถงที่สวยหรูปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ผนังห้องสีเทาอ่อน ตัดขอบด้วยสีเทาเข้ม สวย ฝ้าเพดานที่เป็นมิติ ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์เพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องโถงที่กว้างนี้ ติดตั้งผ้าม่านสีน้ำตาลเพื่อบดบังแสงแดดที่ส่องเข้ามาในบ้าน เครื่องเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาติดตั้งที่บ้านช่างสวยหรู

ห้องนอนกว้าง ตกแต่งด้วยโทนสว่าง ผนังห้องสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว นอกจากนี้ในห้องยังมีหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ช่วยระบายอากาศในห้องได้เป็นอย่างดี

โซนห้องครัวติดตั้งเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลตกแต่งด้วยสีดำและสีขาว  ที่ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และชุดเตาแก๊สพร้อมใช้งาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้สำหรับเก็บของ พื้นห้องสะอาด พื้นเป็นสีขาว มันวาว

ห้องน้ำมีพื้นที่กว้าง ติดตั้งตู้อาบน้ำไว้ ส่วนพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีฟ้า-เทา สวยงามมาก

บ้านที่เราได้นำเสนอไปนับว่าเป็นบ้านที่มีฟังค์ชันครบ สามารถตอบโจทย์ให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ชื่นชอบ สามารถนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตนได้นะคะ หรืออยากให้ช่างสร้างบ้านหลังสวยๆแบบนี้ให้คุณสามารถติดต่อได้จาก N.P HOME รับสร้างบ้าน

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค พิศตะวัน วงไชยา