แบบบ้านสวยชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 637,500 บาท

วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งและสร้างบ้านมาฝากอีกเช่นเคย บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังใหญ่ โทนสีสดใส ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้า ใช้งบประมาณในการสร้าง  637,500 บาท ขนาด 85ตารางเมตร ค่าก่อสร้างคิดเป็นตารางเมตรละ 7,500 บาท รวมเป็นเงิน 637,500 บาท ใช้วัสดุเกรดกลางมาตราฐานทั่วไปเสาหล่อผนังก่อด้วยอิฐมวลเบา วัสดุตกแต่งเกรดเอ+บี มาตราฐานทั่วไปในการตกแต่ง  ภายในบ้านและสีสันภายนอกภายในเลือกตามความพอใจของเจ้าของบ้าน ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นผลงานของ บริษัท พรนภา เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

บ้านหลังนี้มีหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียง มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวแบบเรียบ กรุผนังห้องด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำเงินฟ้าโทนส่วนผนังบ้านเป็นโทนอ่อน ตัดกับฐานขอบล่างด้วยสีน้ำเงินฟ้า ประตูและหน้าต่างเป็นกระจก ตกแต่งวงบกบด้วยสีขาว เด่น หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง มีม้านั่งทรงตัวแอลเพื่อนั่งพักผ่อน เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยหินทรายโทนสีเทา

ห้องโถงที่โล่งกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวเรียบ เช่นเดียวกับเพดานแบบหลุมที่ดีไซน์ให้เป็นสีขาว ติดตั้งโคมไฟสวยหรูไว้เพื่อส่งแสงสว่าง ผนังห้องโทนสีครีม ทำให้ห้องสว่าง มีเสน่ห์ในตัวเอง

บนผนังระหว่างห้องนอนและห้องน้ำ ตกแต่งด้วยนาฬิกาติดผนัง แบบไร้ขอบ สวยหรู

ประตูห้องนอนเป็นประตูบานไม้ทาสีขาวเรียบ

ห้องนอนทั้ง 3 ห้องดีไซน์ลักษณะต่างๆเหมือนกัน ยกเว้นสีของผนังห้อง โดยห้องที่ 1 ทาสีผนังด้วยสีฟ้า สดใส

ห้องที่สองทาสีผนังด้วยสีชมพู ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน อบอุ่น และโรแมนติก

ส่วนห้องนอนห้องสุดท้ายทาสีครีมเป็นสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น  เป็นกันเอง หน้าต่างช่วยระบายอากาศภายในห้องให้ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำขนาดพอเหมาะ แบ่งโซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน  โดยก่อผนังกั้นและตกแต่งด้วยกระเบื้องที่มีลายน่ารักมาก ผนังห้องเป็นโทนสีขาวและดำ ดูดีมีเสน่ห์ ซึ่งเป็นอิฐบล็อค

จากที่ท่านทั้งหลายได้เห็นรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว จะเห็นได้ว่าเป็นบ้านอีกหลังที่ออกแบบได้สวยทั้งลักษณะภายในและภายนอก โทนสีที่ใช้ตกแต่งบ้านยิ่งทำให้บ้านสวย หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ผลงาน: บริษัท พรนภา เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

พิกัด: จังหวัดลพบุรี

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Phonnapha Ketsin