แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น โทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 800,000

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน พบกับไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านอีกครั้งโดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูงเล็กน้อย ใช้งบ 800,000 บาท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง มีพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ตกแต่งเน้นโทนสีเทา โครงสร้างเป็นเสาสำเร็จ ก่อด้วยอิฐบล็อค ไอเดียบ้านสวยหลังนี้คือคุณเฟสบุ๊ค สิทธิชัย ตองอบ รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้าน ติดตามอ่านจากข้างล่างได้เลยค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงพิงหมาแหงนซ้อนระดับ มุงด้วยเมทัลชีท บ้านนี้มีความโดดเด่น เพราะลักษณะการดีไซน์บ้านมีมิติที่สวยงาม ฝ้าเพดานใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาตกแต่งด้วยไม้โทนสีแดง และออกแบบให้มีช่องระบายลม 2 ช่อง ผนังบ้านใช้ไม้ฝาเทียมและปูนสีเทา แต่งขอบด้วยสีขาว เช่นเดียวกับประตูและหน้าต่างบานกระจกที่แต่งขอบด้วยสีขาวเช่นกัน ดูโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์

บริเวณหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่เฉลียง เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐบล็อค ปูพื้นด้วยกระเบื้อง นอกจากนี้ยังมีม้านั่งไว้สำหรับชมวิวสวยๆ หรือเอาไว้นั่งพักผ่อน ตามจุดต่างๆแต่งตกแต่งด้วยโคมไฟสวยๆ เพิ่มความสว่างให้บ้าน โดยรวมแล้วบ้านหลังนี้ดูมีเสน่ห์มาก

บริเวณรอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพิ่มความสะดวกในการเดินและการทำความสะอาด หลังบ้านมีประตู 1 บาน เพื่อสะดวกต่อการเข้า-ออก

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาวตัดขอบสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าหลุม ติดตั้งโคมไฟบนเพดาน สวยหรูมาก พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีฟ้าอ่อน

ห้องนอนที่ดีไซน์เรียบหรู ออกแบบผนังห้องด้วยสีขาวตัดขอบล่างด้วยสีน้ำตาล พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน เพดานห้องที่เป็นสีขาวติดตั้งหลอดไฟดาวน์ไลน์ให้ดูสว่าง ในห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ และติดตั้งมุ้งลวดเพื่อป้องกันสัตว์ร้าย

ในบ้านมีห้องครัวที่ดูสว่างด้วยผนังห้องสีขาว ห้องนี้ไม่มีการติดตั้งเพดานจึงทำให้เห็นโครงสร้างหลังคาที่เป็นเหล็ก ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ ในห้องก่อเคาน์เตอร์ด้วยอิฐบล็อคโทนสีขาว ด้านบนเคาน์เตอร์มีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และติดตั้งเตาแก๊สไว้พร้อมใช้งาน พื้นห้องที่ดูสะอาดปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานใหญ่พื่อช่วยระบายอากาศ

โซนห้องน้ำดีไซน์ให้เป็นห้องที่มีโทนสีเทาทั้งผนังห้องและพื้นห้องที่เป็นกระเบื้องลายตาราง ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอยมีทั้งหมด 105 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการสร้าง 800,000 บาท บ้านหลังสวย ออกแบบเก๋หลังนี้เจ้าของคือคุณเฟสบุ๊ค สิทธิชัย ตองอบ โดยแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไปหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆให้กับผู้อ่าน สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ค สิทธิชัย ตองอบ