แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 950,000 บาท

ยินดีต้องรับสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เนื่องจากบ้านมีหลายขนาด หลายสไตล์ ดังนั้นความสวย ความคงทนของบ้านแต่ละหลังจึงแตกต่างกัน แต่บ้านที่เราจะมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องครัวและมีโรงจอดรถ บ้านนี้ใช้งบประมาณในการสร้าง 950,000 บาท เจ้าของบ้านได้ระุบุว่า”ช่างรับสร้างบ้านพร้อมกัน 2 หลัง จึงกินเวลาในการสร้าง 4 เดือนครึ่ง” บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่ จ.หนองคาย  รายละเอียดของบ้านสวยๆหลังนี้มีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ยกพื้นสูงเล็กน้อย บ้านหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าโทนสีขาวเรียบ ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้า บริเวณหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นเฉลียงตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารักโทนสีน้ำตาล ล้อมอาณาเขตด้วยกรงเหล็กสีดำ หน้าต่างเป็นบานกระจก แต่ประตูเป็นบานไม้ ไม้ประดู่ ซึ่งราคารวมทำสีคือ 38,000 บาท บ้านหลังนี้ถูกดีไซน์ได้อย่างน่าอยู่ สวยงาม มุมต่างๆของบ้านเป็นมิติที่โดดเด่น

หน้าบ้านในส่วนเฉลียงมีเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน ฝ้าเพดานออกแบบเป็นฝ้าหลุม ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ช่วยเพิ่มความสว่างในยามค่ำคืน โรงจอดรถที่กว้างขวางได้เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อความสะดวกในการจอดรถ

ห้องนอนที่ออกแบบเรียบหรู ห้องนี้เน้นโทนสว่าง นอกจากจะติดตั้งพัดลมเพื่อช่วยระบายอากาศแล้ว ยังมีหน้าต่างบานกระจกที่เพิ่มเหล็กดัดเพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามาได้

โซนห้องโถงที่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว ฝ้าเพดานเป็นแบบผ้ากลุมมีมิติ เพิ่มไฟดาวน์ไลน์ ทำให้ห้องดูสวยหรู นอกจากนี้ยังทาผนังห้องด้วยสีขาว แต่งขอบสีน้ำตาล

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ติดผนังทรงตัวแอลที่มีลายตารางน่ารัก ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านล่างสามารถเก็บของต่างๆได้

ห้องน้ำทั้ง 2 ห้อง ดีไซน์สไตล์ของผนังห้องและเลือกกระเบื้องที่มีลวดลายต่างกัน แต่ละห้องมีความเป็นเอกลักษณ์ ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องครัวและมีโรงจอดรถ บ้านนี้ใช้งบประมาณในการสร้าง 950,000 บาท บ้านหลังนี้สวยโดดเด่น ออกแบบได้สวยหรู หากใครสนใจและอยากนำไอเดียสวยๆแบบนี้สร้างบ้าน สามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างได้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Panpreya Thonbunma