แบบบ้านสองชั้นทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 1.45 ล้านบาท

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบบ้านสวยๆ โดยบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านสองชั้นทรงปั้นหยาสไตล์โมเดิร์น บ้านหลังนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง ตัวอาคารยกสูง 40 เซนติเมตร ทาสีเน้นโทนเทาตัดไม้ฝาสีน้ำตาลเข้มทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่นด้วยสีส้ม ขนาดห้อง 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1  ห้องครัว และมีห้องเก็บของใต้บันได 1 ห้อง นอกจากนี้ชั้นบนมีระเบียงรับลมหน้าบ้าน และโรงจอดรถ ตอกเข็ม 6 เมตร สถานที่ก่อสร้างบ้านหลังนี้คือ บ้านโนนท่า อำเภอพยักภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ราคาก่อสร้าง 1.45 ล้านบาท หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นทรงปั้นหยาสไตล์โมเดิร์น  ที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ผนังบ้านที่ทาด้วยสีเทาและตกแต่งด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม และเพิ่มความสดใสให้บ้านโดยการตกแต่งด้วยสีส้ม ชั้นบนมีระเบียงรับลมหน้าบ้าน หน้าต่างบ้านบานใหญ่ทำมาจากกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งขอบด้วยสีดำ และสีขาว โดดเด่น

บ้านหลังนี้สวยโดดเด่น ประตูบ้านเป็นประตูไม้ มีทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ ตกแต่งเน้นโทนสว่างพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว ผนังห้องสีฟ้าอ่อน ตัดขอบฐานล่างด้วยสีน้ำตาล บนฝ้าเพดานที่ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ทำให้บ้านสวยหรู

รูปภาพภายในบ้าน ห้องต่างๆถูกออกแบบได้อย่างเป็นระเบียบ

ภายในบ้านชั้นบน ผนังตกแต่งด้วยสีส้มโทนสีเหลือง และออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นสีขาว ดูสะอาดตา

โซนห้องครัวที่มีของจัดวางอยู่มากมาย  ที่ก่อเคาน์เตอร์ติดผนัง ซึ่งด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ผนังห้องที่ทาเรียบด้วยสีเหลือง ทำให้ห้องดูสดใส หน้าต่างกระจกบานใหญ่ในห้อง ทำให้อากาศปลอดโปร่ง

ส่วนห้องน้ำที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทาเข้ม ออกแบบผนังให้ปูด้วยกระเบื้องสีขาวและสีดำ ในห้องติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

จากที่เราได้อ่านรายละเอียดของบ้านสองชั้นทรงปั้นหยาสไตล์โมเดิร์น ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1  ห้องครัว และมีห้องเก็บของใต้บันได 1 ห้อง นอกจากนี้ชั้นบนมีระเบียงรับลมหน้าบ้าน และโรงจอดรถ ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.45 ล้านบาท นับว่าเป็นบ้านที่ออกแบบได้สวย ตกแต่งด้วยโทนสีที่เข้ากัน หากท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้สามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้นะคะ  หากท่านใดสนใจ สามารถสอบถามจากรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Nonglak Phonprayod