แบบบ้านทรงโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 1.8 ล้านบาท

การสร้างบ้านเป็นสิ่งที่สำคัญที่เราไม่ควรละเลยแม้กระทั้งจุดเล็กๆ เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราใช้อยู่อาศัย ใช้พักผ่อนเวลาเหน็ดเหนื่อยจากงาน นอกจากนี้แล้วเรายังใช้เวลาอยู่ที่บ้านนาน สถานที่นี้จึงควรเป็นที่เราประทับใจ เพื่อเป็นแนวทางให้กับคนที่มีแผลนจะสร้างบ้าน วันนี้เราจึงได้นำแบบบ้านสวยๆมานำเสนอค่ะ เป็นบ้านโมเดิร์นทรงกล่องชั้นเดียวยกพื้น ที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ระเบียงใหญ่ ซึ่งใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.8 ล้านบาท (ไม่รวมกับรั้วหน้าบ้าน) เจ้าของบ้านหลังนี้มีเฟซบุ๊คที่ชื่อว่า Mayara Sakura บ้านหลังนี้มีพื้นที่กว้าง ขนาด 140  ตารางเมตร ซึ่งมีพิกัดอยู่ที่ จ.เพชรบุรี หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปติดตามบ้านสวยหลังนี้กันได้เลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นทรงกล่องชั้นเดียวยกพื้นหลังนี้  ได้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนซ้อนระดับ ใต้ถุนบ้านโล่ง สามารถจอดรถหรือเก็บของต่างๆได้ ผนังบ้านเน้นตกแต่งด้วยโทนสีเทา และไม้ แบบบ้านเป็นทรงกล่องมีมิติ หน้าต่างบ้านทำมาจากกระจกอลูมิเนียม นอกจากนี้ยังมีระเบียงหน้าบ้านเพื่อรับลมชมวิว สวยๆ รั้วหน้าบ้านคิดค่าทำเมตรละ 4000 – 4500 บาท ไม่รวมค่ากระเบื้อง ส่วนรั้วด้านข้างและรั้วหลังบ้านเมตรละ 2300 บาท

ประตูในบ้านเป็นบานไม้แบบบานเลื่อน ตกแต่งขอบด้วยสีน้ำตาลเข้ม  ผนังบ้านและฝ้าเพดานตกแต่งด้วยโทนสีขาว

ใต้ถุนที่โล่งกว้าง ได้เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด และได้มีการติดตั้งโคมไฟหรูตามจุดต่างๆเพื่อส่องแสงสว่างได้ทั่วถึง

ทางขึ้นบ้านได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ผนังที่ก่อข้างบันไดตกแต่งด้วยลวดลายสวยงาม เพิ่มความโดดเด่นให้บ้านมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำปูพื้นห้องด้วยไม้สีน้ำตาล ผนังห้องที่เป็นลายหินอ่อนสวย กระจกบานใหญ่ที่อยู่ใกล้ๆอ่างล้างมือยิ่งเพิ่มความทันสมัยให้กับบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านโมเดิร์นทรงกล่องชั้นเดียวยกพื้นหลังนี้ นับว่าเป็นบ้านที่ฟังก์ชั่นครบ สามารถตอบโจทย์คนในสมัยปัจจุบัน ด้วยการออกแบบและการตกแต่งที่ทันสมัย หากท่านใดชื่นชอบและอยากมีบ้านสวยๆสไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ช่างนวย  (0614478239)

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Mayara Sakura