แบบบ้านสวยชั้นเดียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 870,000 บาท

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ แบบบ้าที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว หลังใหญ่ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียง ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้าง  870,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของ PB Home รับสร้างบ้าน ซึ่งสร้างที่ จ.นครสรรค์ รายละเอียดของบ้านหลังนี้ มีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งโทนสีเทา ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ซ้อนระดับ หลังคาบ้านมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเช่นกัน รวมถึงบ้านที่เป็นสีเทา และตกแต่งด้วยสีขาวเพื่อเพิ่มความสวย ประตูและหน้าต่างกระจก ตกแต่งขอบและใบบัวด้วยสีขาว

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง มีม้านั่งสำหรับนั่งพักผ่อนและบันไดที่ปูด้วยกระเบื้อง ด้านบนถัดลงมาจากหลังคา ตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีขาว เด่น และเสาหน้าบ้านที่ตกแต่งด้วยอิฐเพิ่มเติม

หลังบ้านมีประตูบานไม้ที่ง่ายต่อการเข้า-ออก นอกจากนี้ยังเทพื้นด้วยปูนซีเมต์ ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงที่โล่งกว้าง ทาสีผนังด้วยสีเขียวขอบฐานล่างสีขาว  สดใส ฝ้าเพดานสีเขาได้ติดไฟดาวน์ไลท์ไว้ ส่วนพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล และมีพัดลมที่ติดตั้งไว้ช่วยระบายความร้อนในบ้าน

ห้องครัวที่โล่ง กว้าง ก่อเคาน์เตอร์สีเทารูปทรงตัวแอล ด้านบนออกแบบให้มีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ หน้าต่างกระจกบานใหญ่สามารถช่วยระบายอากาศในห้องได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำแบ่งโซนแห้งและเปียกไว้ชัดเจน ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายสวย ผนังห้องสีเขียวและสีขาว เข้ากันได้ดี และติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ หวังว่าจะเป็นอีก 1 ไอเดียดีๆให้กับคนที่มีโครงการจะสร้างบ้าน หรือซื้อบ้าน หากท่านใดชื่อนชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: PB Home รับสร้างบ้าน
เบอร์โทรศัพท์: 09484524
line: pbhome1992
Facebook: PB Homeรับสร้างบ้าน